Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Vinhomes Giang Vo kiệt tác đáng tự hào của thương hiệu Vinhomes

Vinhomes Giang Vo là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội.  Dự án được đầu tư bởi chủ tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup với thương hiệu nổi tiếng Vinhomes. Được xây dựng theo tiêu chuẩn sống đậm chất nghỉ dưỡng, Vinhomes Giang Vo là  nơi khởi nguồn cuộc sống phồn vinh hạnh phúc.

Sống vui khỏe tại Vinhomes Giang Vo

Vinhomes Giang Vo mang đến cho các gia chủ căn hộ khoảng không gian riêng yên bình, tĩnh lặng với những bước thong dong trên đường dạo bộ ngập bóng cây xanh, hay cuối tuần thảnh thơi cùng chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, rạp chiếu phim và khu thể thao linh hoạt. Bên cạnh đó, với không gian thanh bình và xanh mát nơi công viên hồ điều hòa rộng, Vinhomes Giang Vo là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời dành cho cha mẹ an dưỡng tuổi già.


Vinhomes Giang Vo
Sống vui khỏe tại Vinhomes Giang Vo

Thiên nhiên xanh mát với vườn cây xanh, khu cắm trại, khu vui chơi trẻ em hay bể bơi bốn mùa trong nhà…tất cả sẽ là môi trường lý tưởng bồi đắp thể chất và tâm hồn cho con trẻ để con có thể tự do vui chơi, hòa mình vào không gian tràn đầy sức sống của tự nhiên.

Không gian sống hoàn hảo trong căn hộ Vinhomes Giang Vo

Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, các căn hộ tại Vinhomes Giang Vo có ban công rộng tới với tầm nhìn khoáng đạt view hồ điều hòa đẹp mắt. Kiến trúc thông minh còn giúp cho mọi phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng với việc hạn chế tối đa các vách ngăn cứng. Ngoài ra, với sự đầu tư “không tiếc tay” của tập đoàn Vingroup, các chủ nhân căn hộ tại đây còn được đắm mình trong không gian sang trọng lý tưởng với các trang thiết bị nội thất tiện nghi đẳng cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe..

Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Là một trong số rất ít các dự án cao cấp hàng đầu thủ đô, Vinhomes Giang Vo còn luôn chú trọng, đề cao sự riêng tư sang trọng của chủ nhân. Chính vì thế, mọi tiện ích được bố trí bên trong nội khu dự án đều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất. Các quầy bar hay sảnh lounge thời thượng cùng bể bơi bốn mùa trong nhà luôn sẵn sàng đáp ứng cho những buổi tiệc tại gia đẳng cấP của cư dân.

Bên cạnh đó, với những tiện ích ngoài trời, các cư dân tại đây còn có thể hằng ngày đắm mình trong làn nước tươi mát của bể bơi tràn bờ skypool mang dáng dấp của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hay thế giới trò chơi giải trí ngập tràn kỳ diệu sẽ có đủ tại trung tâm thương mại Vincom Plaza, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...