Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Công nghệ kiến tạo vật liệu hoàn hảo tại Vinhomes Gallery Giảng Võ




Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án khu căn hộ xanh cao cấp được chủ đầu tư áp dụng những công nghệ cũng như nguyên vật liệu tiên tiến nhất để kiến tạo nên không gian sống xứng tầm đẳng cấp. Tiêu chuẩn khắt khe và sự khác biệt là những yếu tố tích cực tạo nên giá trị thương hiệu nhà ở phân khúc cao cấp của tập đoàn Vingroup. Theo nguồn thông tin chưa chính thức từ chủ đầu tư, bài viết dưới đây sẽ tập hợp những hạng mục công nghệ nguyên vật liệu dự kiến được sử dụng xây dựng dự án:


Áp dụng công nghệ top – down tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Nếu như trước kia các công trình cao tầng thường sử dụng công nghệ phần mềm từ dưới lên thì giờ đây tại những căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ, dự kiến chủ đầu tư áp dụng công nghệ thi công phần mềm ngầm theo phương pháp từ trên xuống. Với sự linh hoạt nhanh nhạy hơn trong quá trình thi công xây dựng, tiến độ thi công sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng mà không cần chờ đợi hoàn thành xong nền móng công trình, các kỹ sư và công nhân vẫn có thể thực thi một số hạng mục công trình của các tầng trên. Thông tin về ứng dụng công nghệ top down mới chỉ là phỏng đoán sẽ được áp dụng tại dự án chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Công nghệ Top-down Vinhomes Gallery Giảng Võ
Công nghệ Top-down Vinhomes Gallery Giảng Võ

Ngoài ra, dự án còn sử dụng một số tiện ích công nghệ trong việc quản lý vận hành hoạt động, giám sát và quản lý an toàn cho cả tòa nhà. Với sự góp sức của những công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân lực sẽ có được quy trình hoạt động làm việc hiệu quả hơn cả.

Nguyên vật liệu tân tiến sử dụng tại căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Không chỉ áp dụng công nghệ phần mềm hiện đại từ các nước trên thế giới, dự án con cưng của tập đoàn Vingroup còn dự kiến sẽ được kiến tạo bởi các hạng mục nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo thẩm mỹ và tiện nghi trong quá trình sử dụng.
Theo thông tin chưa chính thức, tuy nhiên Vinhomes Gallery Giảng Võ sẽ được bao quanh bởi những tấm kính E-low. Kính E-low là loại kính được phủ lên bề mặt 1 loại hợp chất đặc biệt giúp bề mặt kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, giảm giảm sự hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình tải nhiệt, nhưng vẫn đảm bảo độ sáng của căn phòng, vừa giúp các căn phòng ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Như vậy, không chỉ tiết kiệm chi phí nhiệt lượng, điện năng tiêu thụ cho gia chủ căn hộ mà mỗi căn hộ dự án còn sở hữu lượng ánh sáng vừa phải tựa như sinh khí tràn ngập căn hộ.
Bên cạnh đó, dự kiến tại các lớp mái bể bơi trong nhà, chủ đầu tư Vinhomes Gallery Giảng Võ sẽ sử dụng vật liệu ETFE có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều vật liệu kính truyền thống (1/100) nhưng đồng thời lại mang tới nét đẹp thẩm mỹ và lượng ánh sáng nhiều hơn.



Như vậy, với sự kỳ vọng sử dụng nguyên vật liệu như trên tại dự án căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ, khách hàng sẽ mau chóng có được trải nghiệm sống đẳng cấp, hiện đại và chất lượng vượt sự mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...