Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội khu đô thị xanh bên hồ Giảng Võ

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội dự án căn hộ cao cấp tọa lạc 148 Giảng Võ Được xây dựng gần sát với hồ Giảng Võ - một trong những lợi thế đầu tiên mà  có được. Hồ Giảng Võ không chỉ mang tới một không gian sống xanh đẹp và tầm view ngoại mục mà con mang đến sinh khí mới, thịnh vượng, tài lộc về cho các gia chủ căn hộ.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội - Ưu thế về mặt phong thủy của hồ Giảng Võ

Với mực nước lớn quanh năm hồ điều hòa mang đến cho các quý cư dân của Vinhomes Giảng Võ Hà Nội một thế phong thủy đẹp hiếm có. Trước hết, hồ điều hòa tạo ra một nguồn sinh khí, người ta vẫn thường nói thủy sinh khí tú sẽ mang lai nhiều may mắn và sự tươi tốt cho vạn vật. Từ đó có thể thấy xây dựng dự án bên cạnh hồ Giảng Võ đã thể hiện cho cái nhìn rất rộng từ chủ đầu tư, góp phần mang đến một quần thể sống thinh vượng tại khu đô thị cao cấp này.
Vinhomes Giảng Võ Hà Nội
Vinhomes Giảng Võ Hà Nội khu đô thị bên Hồ Giảng Võ

Tầm view lý tưởng -Hồ điều hòa cho không gian sống xanh

Lưu lượng hơi nước trong hồ Giảng Võ  chắc chắn sẽ góp phần giúp cho vạn vật trở nên xanh tốt hơn , hệ thống cây xanh trong Vinhomes Giảng Võ Hà Nội sẽ luôn được phát triển, góp phần mang lại không khí xanh hơn cho các quý cư dân. Thêm vào đó hồ điều hòa cũng góp phần làm cho môi trường sống và nhiệt độ trong khu chung cư nhẹ dịu hơn, xua tan đi những cái nóng nực khó chịu của mùa hè, đó là chưa kể đến việc quý cư dân sinh sống ở đây cũng hoàn toàn có thể di chuyển ra ra hồ để tránh nhiệt và hơi nóng. Bên cạnh đó, bao quanh hồ điều hòa là công viên cây xanh với mật độ khá lớn, nhờ vậy trong công viên hồ Giảng Võ như một không gian rộng lớn mang đến hệ sinh thái phong phú và đa dạng hơn cho cư dân, giúp quý cư dân có những giây phút thư giãn trọn vẹn hơn.
 

Đặc biệt với cường độ đô thị hóa vô cùng nhanh chóng như hiện nay, các khu vực cây xanh dần bị bác bỏ đi và thay vào đó là sự phát triển của các tòa nhà cao tầng thì việc sở hữu công viên xanh cạnh hồ cũng là một điểm mạnh của dự án. Khu vực quy hoạch dự án tại Giảng Võ được xem như một vị trí “vàng” duy nhất còn lại, phát triển sầm uất và kết nối liền mạch tới trung tâm “trái tim của thủ đô”. Các căn hộ tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội sẽ được thiết kế tối đa ánh sáng, gió tự nhiên và tầm view mở rộng nhất có thể để ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của mây trời, của sông nước, thành phố từ trên cao.

Nhìn chung so sánh với các dự án hiện nay tại Hà Nội, rất nhiều dự án chỉ có nhà cao tầng, khuôn viên nhỏ, tiết kiệm không gian; hay một số dự án xây dựng thêm hồ nhân tạo … để nâng tầm vị trí và tạo phong thủy thì Vinhomes Giảng Võ Hà Nội sở hữu ngay sát một khuôn viên hồ điều hòa tự nhiên là một sự ưu ái lớn. Vai trò không thể không nhắc tới của một trong năm hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội này đã góp phần tạo nên không gian sống đẹp, gần gũi, hoàn hảo của dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...