Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu hút mọi ánh nhìn từ các nhà đầu tư cũng như Quý khách hàng. Bởi Vinhomes Gallery Giảng Võ không nhũng nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế không gian sống “xanh” thoáng cùng kiến trúc căn hộ sang trọng hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu.

Khoảng trời bình yên tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ mang đến cho các gia chủ căn hộ khoảng không gian riêng yên bình, tĩnh lặng với những bước thong dong trên đường dạo bộ ngập bóng cây xanh, hay cuối tuần thảnh thơi cùng chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, rạp chiếu phim và khu thể thao linh hoạt.
Dự án thiết kế không gian thanh bình và xanh mát nơi công viên hồ điều hòa rộng,  là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời dành cho cha mẹ an dưỡng tuổi già. Thiên nhiên xanh mát với vườn cây xanh, khu cắm trại, khu vui chơi trẻ em hay bể bơi bốn mùa trong nhà…tất cả sẽ là môi trường lý tưởng bồi đắp thể chất và tâm hồn cho con trẻ để con có thể tự do vui chơi, hòa mình vào không gian tràn đầy sức sống của tự nhiên.

Không gian xanh mát Vinhomes Gallery Giảng Võ

Để khách hàng cảm thấy ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, Vingroup và đơn vị thiết kế đã phải nghiên cứu rất kỹ về thuật ánh sáng và hướng gió để có được bản thiết kế tổng thể và chi tiết của từng căn hộ một cách hoàn hảo nhất. Mỗi căn hộ đều có thể đón gió, ánh sáng tự nhiên vào nhà, giảm thiểu tối đa việc phải dùng quạt, máy lạnh hay đèn vào ban ngày. Đây cũng là điểm khác biệt của Vinhomes Gallery Giảng Võ so với các dự án khác.

Hệ thống bể bơi đẳng cấp Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ sở hữu hệ thống bể bơi vô cực – một trong những sáng tạo ấn tượng nhất trong kiến trúc nghỉ dưỡng đương đại, được cho là bắt nguồn từ Bali (Indonesia), nơi sở hữu những cánh đồng lúa trải dài tới tận chân trời, hay còn gọi là “sawah”. Đúng như cái tên, những bể bơi này được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt, tạo hiệu ứng xóa nhòa mọi giới hạn và ta tưởng như đang lâng lâng giữa một biển nước hòa tan bất tận với mây trời.


Vinhomes Gallery Giảng Võ
Sống vui khỏe tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Ảo diệu đến thế, nên không khó hiểu khi bể bơi vô cực trở thành điểm nhấn quan trọng nhất cho mọi công trình mà nó thuộc về. Càng thú vị hơn khi biết rằng số lượng những bể bơi này là có hạn vì đòi hỏi một sự giao thoa ăn ý với cảnh quan thiên nhiên, chưa kể kỹ thuật thiết kế và xây dựng tương đối phức tạp.
Bởi những yếu tố trên, bể bơi vô cực tại khu căn hộ hạng sang Vinhomes Gallery Giảng Võ đang là một trong những dự án được giới thượng lưu thủ đô mong chờ trong thời điểm hiện tại. Mang hình hài của một con thuyền khổng lồ neo đậu trên rooftop của tòa nhà dịch vụ 8 tầng thiết kế theo phong cách hoàng gia, đây sẽ là nơi những cư dân tương lai vừa thả mình trong làn nước mát, tắm táp dưới ánh nắng sớm mai, chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tây và phố cổ mơ màng buổi bình minh hay tráng lệ lúc mặt trời lặn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...