Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Vinhomes Gallery nơi an cư bình an cho tổ ấm gia đình bạn

Vinhomes  Gallery là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại trung tâm Ba Đình Hà Nội. Đây có thể xem là khu đô thị  ống như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội được phát triển bao gồm cả tổ hợp căn hộ sang trọng, văn phòng cao cấp hứa hẹn mang đến cho các cư dân tương lai cuộc sống hạnh phúc an nhiên.

1. Vinhomes Gallery – Sự lựa chọn hoàn hảo cho tương lai

Vinhomes  Gallery là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi sự hợp tác của các nhà bất động sản hàng đầu: Vingroup, tập đoàn Tân Hoàng Minh, và tập đoàn T&T . Vinhomes Giảng Võ được xây dựng với quy mô rộng gần 7 ha được tiến hành xây dựng thành khu đô thị mang đẳng cấp V.I.P tích hợp đầy đủ loại hình bất động sản như căn hộ chung cư cao cấp giảng võ , căn hộ Oficetel, liền kề, biệt thự, …

Vinhomes  Gallery
Vinhomes  Gallery sự lựa chọn hoàn hảo cho tương lai


Dự án tiếp giáp với hồ Giảng Võ cách 60m trên khu đất rộng 6.8 ha nằm ngay ngã ba đường Ngọc Khánh & Giảng Võ. Vinhomes  Gallery được đầu tư xây dựng bởi  hai tập đoàn hàng đầu bất động sản là VinGroup và Tập đoàn Tân Hoàng Minh, T&T Group, Conteccon cùng với các đơn vị đối tác nước ngoài. Đây là dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo lên một  dự án xứng tầm đẳng cấp thế giới, được đầu tư kỹ lưỡng về không gian sống, từng chi tiết mặt bằng nhằm tối ưu hóa về mọi công năng.

2. Vinhomes Gallery - Không gian xanh độc đáo trong từng thiết kế

Nhằm kiến tạo nên không gian sống xanh độc đáo bậc nhất Thủ đô, chủ đầu tư đã không ngừng sáng tạo khi thiết kế không gian bên trong dự án Vinhomes  Gallery lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon cổ đại.

Thiết kế xanh tại Vinhomes Gallery
Thiết kế xanh tại Vinhomes Gallery
Điểm nổi bật trong thiết kế này là cư dân Vinhomes Giảng Võ sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát trong những thiết kế theo bậc thang tạo nên thảm xanh đổ từ trên cao xuống. Từ cây xanh, cảnh quan đến tiểu cảnh đều đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với bốn mùa, để mùa nào cũng là thiên đường màu xanh.

Đối với khu vườn treo tại các tòa nhà của dự án được thiết kế với nhiều loại hoa, cây cảnh nhỏ phù hợp để trang trí trên những khu vườn biệt lập từng tòa, vườn hoa theo từng chủ đề… Đặc biệt khu cảnh quan và vườn được thiết kế kết hợp vườn hoa cùng với những nhiều cây xanh tạo không gian rợp bóng mát thích hợp cho những buổi đi dạo, tập thể dục, ngắm cảnh, thư giãn cùng gia đình bạn bè.

Dự án Vinhomes  Gallery được phát triển bao gồm cả tổ hợp căn hộ sang trọng, văn phòng cao cấp, bể bơi 4 mùa , khu vui chơi cho bé, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa Vinmec,… và hệ thống trường Vinschool chất lượng quốc tế. Vinhomes Gallery hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp hứa hẹn mang đến cho các cư dân tương lai an nhiên, hòa hợp với thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống bên người thân bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...