Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Chung cư Vinhomes Giảng Võ - thiết kế chuẩn từng đường nét

Chung cư Vinhomes Giảng Võ tọa lạc ngay tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội. Với thương hiệu nổi tiếng Vinhomes là đứa con cưng của tập đoàn Vingroup. Chính vì thế dự án tập trung đầu tư công nghệ và vô cùng tỉ mỉ để mang lại không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân.

Tổng quan chung cư Vinhomes Giảng Võ

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Kế thừa và phát huy hơn nữa những thành công của các dự án BĐS mang thương hiệu Vin, Vingroup tiếp tục đưa hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao của mình vào dự án Vinhomes Giảng Võ để người dân nội khu có cuộc sống hoàn hảo nhất.

Tiện ích Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Tiện ích Chung cư Vinhomes Giảng Võ


Giống với các dự án đã triển khai, Chung cư Vinhomes Giảng Võ được trang bị các tiện ích: hệ thống trường mầm non Vinschool, hệ thống phòng khám, chăm sóc sức khỏe, các khu vực dịch vụ như spa, gym, phòng xông hơi, bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời… Tất cả những tiện ich này góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống của mỗi hộ cư dân cũng như khẳng định vị thế dự án trên thị trường BĐS phía Bắc. Nhưng điều làm nên đẳng cấp xứng đáng với vị trí dự án có được chính là những thiết kế căn hộ đẹp ngỡ ngàng.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết

Khi đến với dự án mọi căn hộ đều được Vingroup thiết kế sở hữu tầm nhìn thoáng rộng, có khả năng đón ánh sáng và đón gió trời tự nhiên, hài hòa nhất. Chính điều ấy mang lại cho cư dân nội khu tương lai hưởng trọn vẹn từng giây phút trong cuộc sống an lành, thân thiện, hoà nhập và gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô.



Không những sở hữu không gian trong lành, nên thơ mà các thiết kế từng phòng trong căn hộ cũng được chú trọng và đầu tư. Vingroup như là một ông trùm lão luyện và là người tiên phong trong thị trường bất động sản, nên vấn đề chất lượng luôn được chủ đầu tư này đặc biệt coi trọng đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm nội thất trong căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ từ tủ bếp, điều hoà đến bàn ghế,…đều được nhập khẩu của các thương hiệu uy tín hàng đầu nước ngoài, góp phần đảm bảo một cuộc sống hoàn hảo cho quý cư dân.



Bên cạnh đó, sự thông minh trong thiết kế căn hộ còn thể hiện hệ thống điện của căn hộ theo hướng smarthome được điều khiển bằng các smartphone và tablet. Các hệ thống ánh sáng, âm thanh hay an ninh trong căn hộ có thể do bản thân chủ hộ cài đặt và điều khiển từ xa hoặc tại chỗ thông qua Smartphone hoặc máy tính bảng của mọi thành viên trong gia đình.

Với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, thiết  kế Chung cư Vinhomes Giảng Võ không chỉ tối ưu về nắng – gió tự nhiên mà còn tối ưu nổi trội về công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...