Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Vinhomes Gallery Giảng Võ dự án siêu phẩm bên Hồ Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, hiếm có còn sót lại tại thủ đô. Không những thế dự án còn được thiết kế những căn hộ đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích 5 sao. Vinhomes Gallery Giảng Võ hứa hẹn là chốn an cư tuyệt vời cho cư dân tương lai.

Vinhomes Gallery Giảng Võ siêu phẩm bên hồ Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ  tọa lạc tại vị trí 148 Giảng Võ, ngay trung tâm quận Ba Đình, giữa hai trục đường chính là Ngọc Khánh và Giảng Võ, đây là hai con đường sầm uất phồn hoa  nằm ở khu vực dân cư có trình độ dân trí cao và cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, giải trí, thể thao. Do đó cư dân tương lai của dự án sẽ rất thuận tiện di chuyển đến với các địa điểm trọng điểm tại trung tâm Thủ đô do dễ dàng kết nối giao thông với các tuyến đường lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Láng Hạ,…cùng với các danh lam thắng cánh nổi tiếng của Thủ đô như: Lăng Bác, Hồ Tây, Văn Miếu, Hồ Gươm.


Vinhomes Gallery Giảng Võ dễ dàng kết nối khu vực với hàng chục tiện ích xung quanh. Cư dân nơi đây chắc chắn sẽ cảm thấy rất thích thú khi với khoảng 5km di chuyển cư dân đã có thế tiếp cận hồ Gươm là một trong những địa điểm du lịch trọng điểm của Hà Nội. Dự án chỉ nằm cách Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 1,4 km nên cư dân sẽ được tân hưởng các tiện ích có sẵn tại đây.

Xây dựng cuộc sống bền vững tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Dưới bàn tay của Vingroup tiện ích nội khu của Vinhomes Gallery Giảng Võ tích hợp hơn 400 các tiện ích hàng đầu mang thương hiệu Vinhomes, điển hình là các tiện ích như:  Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chắc chắn sẽ cho cư dân tương lai sự an tâm khi lựa chọn để khám chữa bệnh. Trường liên cấp Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, Hệ thống siêu thị, siêu thị mini, siêu thị Vinmart đưa đến cho người dân trải nghiệm về tiện ích dịch vụ 5 sao. Trung tâm thương mại Vincom là nơi tập trung gần 200 gian hàng của những thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.



Những dịch vụ 6 sao tuyệt đỉnh Vinhomes Gallery Giảng Võ như là: khu liên hợp thể thao chất lượng cao, Cây rút tiền ATM tự động, chuỗi nhà hàng ẩm thực hội tụ những món ăn ngon châu Â, châu Á… Khu vực Bể bơi với thiết kế hiện đại, camera an ninh 24/24, bãi giữ xe cực kỳ hiện đại, thông minh, rộng rãi ; Trung tâm thương mại điện tử VinPro; Hệ thống thương hiệu mỹ phẩm – làm đẹp Vin DS Fashion; Hệ thống vườn rau sạch VinEco; khu vui chơi trẻ em ngoài trời; sân thể thao cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, tennis…
Đặc biệt Vinhomes Gallery Giảng Võ còn sở hữu công viên cây xanh có diện tích lên đến 5ha sẽ là khoảng không gian thoáng mát đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thư giãn cho toàn bộ cư dân như đi dạo, thể dục, chạy bộ mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...