Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Chung cư 148 Giảng Võ khởi đầu phong cách xanh hiện đại giữa lòng thủ đô

Chung cư 148 Giảng Võ với vị trí tuyệt đẹp tọa lạc ngay bên hồ Giảng Võ, trung tâm của quận Ba Đình dự án thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế tuyệt đối tại khu vực tạo nên một phong cách sống mới, sang trọng bậc nhất Hà Thành.

1. Chung cư 148 Giảng Võ Phong cách sống văn minh hiện đại của người Hà thành

Chung cư 148 Giảng Võ được biết đến là tác phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới và Vingroup – chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam. Nhờ thiết kế thông minh, tinh xảo mà dự án hiện lên như những “dinh thự” ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp trên thế giới. Bên cạnh sự đột phá về không gian căn hộ, khu đô thị sinh thái bên đường Giảng Võ còn là trải nghiệm sống đủ đầy trọn vẹn nhờ hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hiện đại theo mô hình “tất cả trong một”.

Chung cư 148 Giảng Võ

Tại chung cư 148 Giảng Võ, cư dân được trải nghiệm những tiện ích độc đáo chưa từng có, đây cũng là nơi quý cư dân có thể hiện thực hóa cuộc sống vượt chuẩn 5 sao tại chính căn hộ đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội này.
  • Tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp với mặt hồ rộng thoáng, trong xanh như chiếc gương nhân tạo khổng lồ thu cả bầu trời.
  • Thưởng ngoạn cảnh đẹp yên bình và trong xanh của khu đô thị khi đứng trên bến thuyền bên hồ.
  • Thưởng thức những bữa tối ấm cúng và tản mạn bên bờ hồ lộng gió với những người thân yêu.
  • Tận hưởng không khí mát mẻ cùng những show diễn nghệ thuật đặc sắc tại sân khấu nổi trên hồ cực đẹp và hiện đại, trong những khán phòng với hệ thống điều hòa nhân tạo.
Màu xanh dương là tượng trưng sự tự do của bầu trời, sự bao la của biển hồ và sự vô tận của những giấc mơ về một ngày mai tươi đẹp. Chung cư 148 Giảng Võ – Viên ngọc sáng lấp lánh với màu xanh dương tuyệt đẹp tại Hà Nội sẽ mang đến cho quý vị một cuộc sống hơn cả sự mong đợi. Sống xanh dương tại Thủ đô là sống giữa những dải xanh bao la vô tận của bản giao hòa trời – nước, những tiện ích cao cấp và của những nụ cười tươi vui hướng về một tương lai tươi sáng.

2. Phong cách sống xanh của người Hà thành

Cuộc sống hiện đại hiện nay cũng kéo theo không ít lo ngại về ô nhiễm môi trường không khí gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dân Thủ đô. Với ước mơ về một cuộc sống xanh giữa lòng Thủ đô. Phát triển thiết kế dựa trên ý tưởng về một ốc đảo xanh – Babylon của La Mã cổ đại.
Mỗi không gian căn hộ tại chung cư 148 Giảng Võ được thiết kế hiện đại, hài hòa với các khu vườn treo ngoài trời, mặt nước hồ bơi xanh tạo thành không gian kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Các tòa nhà được xây theo hình bậc thang, thể hiện đặc trưng kiến trúc đô thị chọc trời của Mỹ nhưng vẫn tạo khoảng sáng cho các tòa xung quanh và tối ưu ánh nắng tự nhiên từng ngóc ngách trong khu đô thị.



Đặc biệt khu cảnh quan và vườn dự án được thiết kế kết hợp vườn hoa cùng với những cây xanh to lớn lâu năm sẽ vô cùng thích hợp cho các hoạt động như thể dục thể thao, đi bộ, ngắm cảnh thư giãn, picnic cùng bạn bè, gia đình…Đối với khu vườn treo tại các tòa nhà được thiết kế với nhiều loại hoa, cây cảnh nhỏ phù hợp để trang trí trên những khu vườn biệt lập từng tòa, vườn hoa theo từng chủ đề…
Hơn cả một nơi an cư tại chung cư 148 Giảng Võ sẽ là nơi xua tan những mệt mỏi, là nơi trở về bình yên và hạnh phúc của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...