Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chung cư Vinhomes Giảng Võ-ví trí đắc địa giữa lòng thủ đô

 Chung cư Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại số 148 Giảng Võ, thị trấn Giảng Võ, huyện Ba Đình, TP. Hà Nội, thuận nhân tiện trong viêc vận động và liên kết tới nhiều cụm tiện thể ích và trung tình thật phường, cư dân ngày mai của Công trình là các người hưởng lợi trước nhất về vị trí. kế bên đó, khu vực này cũng đang là 1 trong những trung tâm hàng đầu thủ đô về khối văn phòng, thu hút nhiều cư dân những thức giấc phụ cận tới sinh sống và khiến cho việc, vì thế mà nhu cầu nhà ở cũng nâng cao lên mau chóng. Đây được xem như 1 trong các đối tượng người mua tiềm năng của Dự án.
+ Hướng Bắc view cực đẹp ra Hồ Giảng Võ.
+ Hướng Đông Bắc nhìn về phía trung tâm thành phố Hà Nội.
+ Hướng Đông Nam là con phố Giảng Võ sôi động.

+ Hướng Tây và Tây Nam là phố Ngọc Khánh và khu dân cư dân trí cao.

  

 Vị trí đắc địa Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Hiện giờ Công trình đang mở bán những tòa chung cư có phổ biến luôn tiện ích nội khu độc đáo và chất lượng được bố trí ngay trong tòa nhà cũng như dưới chân tòa nhà.
Dưới sự tham dự điều hành của các tổ chức danh mang tiếng Tân Hoàng Minh Group khiến cho chủ đầu cơ, Chung cư Vinhomes Giảng Võ , vận hành và Techcombank mọi hoạt động của Công trình đều được quản lý 1 cách thức bài bản đảm bảo chất lượng và tiến độ Chung cư Vinhomes Giảng Võ luôn diễn ra thuận tiện, đúng cam kết với khách hàng. Nhà thầu của Công trình đã mang nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang đảm nhiệm việc vun đắp thiết kế cho phổ quát Dự án khác với tiến độ phải chăng và phản hồi tích cực trong khoảng các bạn.


                               Chung cư Vinhomes Giảng Võ nhìn từ trên xuống


Tân Hoàng Minh, chủ đầu cơ của Dự án cũng là một nhãn hiệu bất động sản uy tín có phổ thông Dự án cao cấp, “siêu sang” tại Hà Nội.Chung cư Vinhomes Giảng Võ , Tân Hoàng Minh mong muốn sở hữu tới một không gian sống sang với giá thành tầm trung dành cho mọi đối tượng các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...