Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Miễn mãn với không gian sống hoàn hảo tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Ngày nay với nhu cầu an cư và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong một không gian rộng rãi, khoáng đạt của giới thượng lưu ngày càng lớn. Tuy nhiên, do quỹ đất nội đô hạn chế, số lượng sản phẩm hạng sang đạt yêu cầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng không nhiều. Đó cũng là lý do vì sao, dù chưa chính thức ra mắt, Vinhomes Giảng Võ Hà Nội lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng.

Căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội – lựa chọn sống sang tại trung tâm Ba Đình

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội nằm tại số 148 Giảng Võ, nơi giao cắt của 2 cung đường đẹp nhất và hiện đại bậc nhất thủ đô, không những thế, dự án hữu tầm nhìn hướng ra 4 hồ lớn của thành phố: hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Hoàng Cầu và hồ Thành Công. Chính vì lẽ đó, thông tin căn hộ – một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup trong năm 2017 đã tạo một tiếng vang lớn khi cung cấp những căn hộ đẳng cấp 5 sao ngay giữa trung tâm thành phố sôi động. 


Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu hàng đầu tại thiết kế căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sống xứng tầm, khẳng định đẳng cấp chủ nhân trong lòng phố thị.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội không gian sống đẳng cấp giữa lòng Hà Nội


Vinhomes Giảng Võ Hà Nội chủ đầu tư sẽ phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp Vingroup ngay tại thềm nhà để gia chủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với những tiện nghi đầy đủ cho mọi nhu cầu từ thư giãn, giải trí, mua sắm, luyện tập thể thao cũng như môi trường giáo dục chất lượng cao dành cho cư dân.


Được tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, chất lượng và tiện nghi tại căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội – rộng rãi, yên tĩnh và thanh bình dù ngay trung tâm thành phố náo nhiệt và đông đúc, được “nghỉ dưỡng” thư giãn như tại resort biệt lập mỗi ngày và bên ngoài là phố phường bận rộn, năng động; được sống trong căn hộ xứng tầm chủ nhân và tiện nghi bậc nhất.


Dự án hứa hẹn sẽ dậy sóng thị trường ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt. Vì lẽ đó, với sự am hiểu, nhạy bén và tầm nhìn xa, chắc chắn nhà đầu tư và quý khách hàng sẽ không bỏ lỡ cơ hội “hiếm có khó tìm này”. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, thời điểm Vinhomes Giảng Võ Hà Nội chính thức chúng tôi sẽ cập nhật tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...