Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Vinhomes Giảng Võ - Chung cư xanh bên hồ Giảng Võ


Nằm tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội với diện tích trên 68.380m2 được xây dựng hệ thống kiến trúc hoàn hảo, hòa hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Không những thê Vinhomes Giảng Võ còn sở hữu thiết kế xanh đẳng cấp là một trong những dự án trong mơ được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mong đợi.

Vinhomes Giảng Võ không gian xanh bên hồ Giảng Võ

Tập đoàn VinGroup hướng tới xây dựng và phát triển dự án tổ hợp nhà chung cư chất lượng với không gian sống xanh trong lành. Tổng diện tích cây xanh tối thiểu tại tổ hợp khu chung cư đạt 15.000m2, diện tích đất cây xanh tại Vinhomes Gallery tối thiểu bằng 2m2/người, trong đó đất cây xanh nhóm nhà ở tối thiểu là 1m2/người. Ngoài ra, hồ Giảng Võ bên cạnh dự án còn được coi như một hồ điều hòa thiên nhiên đem lại không khí trong lành, mát mẻ, một luồng sinh khí mới thịnh vượng cho gần 7.000 cư dân sinh sống tại đây. Luôn đặt mình vào vị trí của những cư dân tương lai, tập đoàn VinGroup muốn tạo nên một không gian sống đẳng cấp nổi bật giữa trung tâm thành phố, việc tọa lạc bên hồ Giảng Võ – chiếc máy điều hòa nhân tạo của cư dân tương lai tại Vinhomes Giảng Võ cũng không năm ngoài sự tính toán của nhà đầu tư.


Nằm bên cạnh hồ Giảng Võ, các cư dân có cơ hội tiếp cận với một khu sống với phong thủy đẹp, hứa hẹn đem lại một cuộc sống mới an lành, ấm no và hạnh phúc. Hồ cũng giống như giếng trời, là nơi tụ lộc cũng như mang đến một luồng sinh khí mới, giúp cân bằng trường khí. Trong khi quá trình đô thị hóa đang diễn ra ngày càng nhanh chóng, giữa các ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát nhau thì một chiếc hồ rộng lớn được xem như một không gian đặc biệt giúp chứa đựng nguồn ánh sáng tự nhiên, bên cạnh đó giúp thanh lọc không khí, đem lại một thế giới trong lành. Sau những giờ lao động, làm việc mệt mỏi, các cư dân tương lai tại Vinhomes Giảng Võ có thể trở về nhà, mở rộng cánh cửa, ra ban công đón những làn nhó mát từ hồ Giảng Võ. Việc tận hưởng một không gian thoáng đãng, rộng mở và ấm cúng sẽ giúp những mệt mỏi trong cuộc sống được xua tan nhanh chóng.

 Không gian xanh mát Vinhomes Giảng Võ

Một chiếc hồ rộng lớn đối với tự nhiên giống như một chiếc điều hòa thiên nhiên đem lại hơi nước mát lành, giúp các ngôi nhà trong tổ hợp khu Vinhomes Giảng Võ trở nên thông thoáng một cách tự nhiên. Đặc biệt, hồ Giảng Võ kết hợp với hồ điều hòa, không gian tiểu cảnh, các cây xanh mát, hòn non bộ, đài phun nước khiến không gian sống mới trở nên trong lành hơn.
Gần hồ nước theo phong thủy cũng là một sự may mắn, là biểu hiện của sự phát triển, sinh sôi nảy nở. Ngay từ xưa ông cha ta đã luôn gắn liền kiến trúc của ngôi nhà với ao hồ, sông suối và cho đến tận ngày nay việc thực hiện một không gian sống đẳng cấp bên hồ vẫn không hè mai một.


Không chỉ có cơ hội sở hữu căn hộ với tầm nhìn tuyệt đẹp, các cư dân tương lai tại Vinhomes Giảng Võ sẽ được sống trong ngôi nhà bên hồ đẳng cấp, đây là một trong những điều mà tập đoàn VinGroup hướng đến phát triển đẳng cấp sống quý tộc, thượng lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...