Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Cập nhật tin tức mới nhất tiến độ dự án Vinhomes Giảng Võ


Tiến độ dự án Vinhomes Giảng Võ với nhiều dấu hiệu tích cực đang làm sực sôi thị trường bất động sản Hà Nội. 
 
Dự án Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Vingroup. Với Công ty thiết kế nổi tiếng với nhiều công trình trên thế giới - Công ty Aedas. Bởi đơn vị xây dựng uy tín chất lượng chính là Conteccons. Tin tức cập nhật mới nhất về tiến độ dự án Vinhomes Giảng Võ đang làm chao đảo thị trường bất động sản Hà Nội.

  Quy mô dự án Vinhomes Giảng Võ


Dự án Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại địa chỉ số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội với quy mô 6,8ha. Dự án nằm ngay cạnh hồ Giảng Võ nên giảm được diện tích tiện ích xanh trong chính khu đô thị, vì vậy mật độ xây dựng của dự án là xâp xỉ 46%, tương đối cao so với các dự án khác. Quy mô xây dựng dự án gồm: 09 tòa chung cư cao tối đa 50 tầng có tổng diện tích mặt đất xây nhà cao tầng: 34,358 m2. Dự án dự kiến cung cấp khoảng 6000 căn hộ với 2 loại hình: căn hộ ở truyền thống và Officetel. Các căn hộ được dự kiến có diện tích từ 78 -135 m2.

Tổng quan dự án Vinhomes Giảng Võ
Tổng quan dự án Vinhomes Giảng Võ


Ngoài ra dự án còn có các hạng mục xây dựng khác:

  • Khu trung tâm thương mại rộng: 45.000m2.
  • Khu trường học các cấp rộng: 2.800m2.
  • Diện tích hệ thống đường nội bộ: 12.000m2.



Dự án Vinhomes Giảng Võ đã được khởi công: quý IV/2016: 46%. Và dự kiến hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào cuối 2018.

Vinhomes Giảng Võ được nhiều khách hàng quan tâm vì sau khi khởi công vào cuối tháng 10/2016 tới nay dự án vẫn đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng và chuẩn bị tiến hành làm móng.

Hình ảnh tiến độ thi công dự án Vinhomes Giảng Võ

Tiến độ thi công dự án Vinhomes Giảng Võ



Dự án Vinhomes Giảng Võ được áp dụng nhiều công nghệ thi công mới, hiện đại đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án. Chủ đầu tư Vingroup luôn là thương hiệu BĐS hàng đầu tạo dựng niềm tin bằng uy tín, đặc biệt là với dự án Vinhomes Giảng Võ có vị trí đặc biệt như vậy.



Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các tin tức mới nhất về dự án Vinhomes Giảng Võ các bạn hãy theo dõi trang website để nắm bắt thông tin nhanh nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...