Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Nên lựa chọn căn hộ ở tầng nào khi mua chung cư Gallery Giảng Võ?

Mua chung cư Gallery Giảng Võ đang là lựa chọn của nhiều gia đình muốn sở hữu một căn hộ cao cấp để ở. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số đặc điểm các căn hộ từ tầng thấp đến tầng cao để các bạn có nhu cầu chọn mua cho mình một căn hộ phù hợp với gia đình của mình nhé!

Tổng quan Vinhomes Giảng Võ - Mua chung cư Gallery Giảng Võ
Tổng quan Vinhomes Giảng Võ - Mua chung cư Gallery Giảng Võ

Lợi thế khi chọn mua chung cư Gallery Giảng Võ ở tầng thấp


Khi mua chung cư Gallery Giảng Võ ở tầng thấp điểm thuận lợi dễ thấy là sẽ mát hơn do nhiệt được tản, hòa vào các tầng phía trên. Ngoài ra, việc di chuyển cũng thuận lợi hơn do không phải mất nhiều thời gian chờ thang máy. Khi xảy ra sự cố như cháy nổ thì thời gian thoát hiểm cũng nhanh hơn.


Tuy vậy, các căn hộ  ở những tầng thấp cũng có nhiều điểm cần cân nhắc như tầm nhìn ra ngoài hạn chế, bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các khu vui chơi, hồ bơi…

Hiện nay, việc mua chung cư Gallery Giảng Võ thường có xu hướng chọn tầng theo lứa tuổi, đối với những người nhiều tuổi thường chọn những tầng thấp từ tầng 5 đến tầng 8. Còn giới trẻ hiện thường chọn những tầng cao hơn để được tận hưởng những bầu không khí trong lành nhất, ít tiếng ồn.

Mua chung cư Gallery Giảng Võ ở tầng cao


Các hộ gia đình trẻ lại có xu hướng chọn tầng cao chiếm đa số thì khách thường chọn từ tầng 8 trở lên để được hưởng không khí trong lành hơn. Đặc biệt, những tầng 10, 11 và 12 được nhiều khách hàng lựa chọn và thường đắt hàng nhất.


Khi mua chung cư Gallery Giảng Võ ở tầng cao thường được nhiều người thích bởi càng lên cao tầm nhìn ra không gian bên ngoài càng đẹp. Tại dự án,  những không gian trên cùng của tòa nhà rất đáng để quan tâm.




Ngoài ra, ở những tầng cao không khí trong lành, yên tĩnh, ngủ càng ngon, chất lượng cuộc sống càng cao chính vì thế hạn chế được nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp. Bên cạnh đó, các tầng cao của Vinhomes Giảng Võ sẽ hạn chế được côn trùng như muỗi, dán, chuột… chọn căn hộ ở trên cao một chút để bảo đảm tầm nhìn không bị các tòa nhà khác ở xung quanh che khuất.



Các tòa nhà thuộc khu đô thị Vinhomes Giảng Võ được xây ở những vị trí có tầm nhìn đẹp, nên tận dụng những tầm nhìn đó để tăng chất lượng sống. Tòa nhà với chất lượng thang máy độ rộng lớn, hệ thống, tải trọng lớn, tốc độ cao được Vingroup quan tâm tốt vì vậy Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Bạn cũng nên lưu ý khi chọn mua chung cư Gallery Giảng Võ thì trên tầng cao thì mùa hè có thể nóng hơn so với các tầng phía dưới và khi có mưa bão cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Ở tâng cao hay thấp đều có những ưu nhược của nó. Tùy vào thành viên trong gia đình của bạn mà việc chọn mua căn hộ phù hợp với gia đình của mình.  Hi vọng bài này giúp bạn chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...