Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Khám phá hệ thống ẩm thực Vinhomes Giảng Võ

Vinhomes Giảng Võ nằm tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – là khu phố sầm uất. Dự án nằm gần các tuyến phố Kim Mã, Ngọc Khánh, Núi Trúc… Đồng thời dự án nằm gần khu Đoàn Ngoại Giao Vạn Phúc – nơi giao lưu của nhiều nền văn hóa: Úc, Nhật, Hàn… Vì vậy bản thân dự án đã nằm trong khu vực phát tiển dịch vụ ẩm thực đa dạng, điều này tức là hệ thống ẩm thực Vinhomes Giảng Võ sẽ vô cùng hấp dẫn.
 
 
Để đáp ứng tối đa và hoàn thiện nhu cầu ẩm thực của người dân khu đô thị Vinhomes Giảng Võ chủ đầu tư đã chọn lựa vô cùng kĩ lưỡng và cẩn thận các thực đơn sản phẩm cũng như các nhà hàng ẩm thực tham gia vào chuỗi hệ thống ẩm thực tai Galery.

Hệ thống ẩm thực Vinhomes Giảng Võ tại trung tâm thương mại

Vinhomes Giảng Võ bạn không thể bỏ qua trung tâm thương mại Vinhomes Giảng Võ với hệ thống các của hàng đẳng cấp khu vui chơi giải trí mua sắm, sopping, thư giãn và đặc biệt thưởng thức sự đa dạng văn hoá ẩm thực tại nơi đây. Cùng với kiến tạo kiến trúc độc đáo theo không gian mở, thực đơn đa dạng từ các quán ăn nhanh của các hàng thương hiệu nổi tiếng thế giới đến các nhà hàng sang trọng mang đến cho cư dân sự đa dạng tiện nghi cho cư dân.
 
 
Cùng như nhà hàng tại các hệ thống khác của hệ thống ẩm thực Vinhomes Giảng Võ Vincom gallery bao gồm: Nhà hàng Jollibee, Al Fresco, Lẩu cừu Sheep & Sheep, Nhà hàng Sing, House of Nem, Nhà hàng Mắm, Quán Bắc, Nhà hàng 7CUA, 2 food, Top Buffet, KFC, Paloma, Highland Coffee, Aliavi Fast food, Café Skyline, Icream… 

Ẩm thực tại Vườn nướng BBQ Vinhomes Giảng Võ

Hệ thống ẩm thực Vinhomes Giảng Võ là một trào lưu vô cùng được yêu thích phổ biến khắp thế giới đặc biệt là giới trẻ thích thoả sức đam mê, xả stress sau một tuần làm việc mệt mỏi cùng bạn bè, người thân vào ngày cuối tuần . Không chỉ được ưa chuộng tại phương Tây, trào lưu này cũng đã thâm nhập vào các quốc gia Châu Á và bắt đâu lan đến Việt Nam với những biến thể phù hợp với nền văn hoá bản địa nơi đây.

 Nơi bắt nguồn của vườn nướng BBQ vùng Texas họ định nghĩa BBQ như một bữa tiệc ngoài trời, họ chuẩn bị những lò nướng lớn, thịt được tẩm với nguyên liệu như ớt, tỏi, cà chua, nước chanh, hồ tiêu và nhiều gia vị khác. Sau đó, phết nước sốt lên lớp thịt tươi mới và đặt lên trên ngọn lửa than hồng đỏ rực. Lò than phải được chuẩn bị từ trước cho nóng, khi than đã đỏ hồng và bốc khói thì mới là lúc cho thịt lên vỉ. Thưởng thức một miếng thịt nướng với lớp vỏ giòn tan, lớp thịt bên trong mềm quyện với nước sốt đã ngấm vào khí  trời se se lạnh tại hệ thống ẩm thực Vinhomes Giảng Võ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...