Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Siêu phẩm Chung cư Vinhomes Giảng Võ khi nào sẽ được chính thức ra mắt?

Chung cư Vinhomes Giảng Võ dù chưa chính thức ra mắt những làm sục sôi thị trường bất động sản Hà Nội. Bởi vì dự án nằm tại vị trí vô cùng đắc địa tại Quận Ba Đình. Bên cạnh đó dự án còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích vượt trội 5 sao cùng thiết kế những căn hộ đẳng cấp, cùng nội thất sang trọng bậc nhất. Dự án hứa hẹn mang đến sự hài lòng với tất cả các Quý khách hàng.
Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Chung cư Vinhomes Giảng Võ dự án xứng tầm chủ nhân
 

Căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ tại sao lại "hot" đến vậy?

Tầm view lý tưởng từ các hồ

Vị trí chung cư Vinhomes Giảng Võ nằm tại 148 Giảng Võ, nằm cạnh 4 hồ lớn khu vực trung tâm: hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh, Hoàng Cầu và hồ Thành Công.  Dự án không chỉ sở hữu khả năng kết nối linh hoạt và trọn vẹn tới khu vực trọng tâm quan trọng của thành phồ mà cư dân nơi đây còn được tận hưởng không gian sống trong lành, cùng tầm view thoáng hiếm có tại thành phố.

Tầm view từ hồ lớn của chung cư Vinhomes Giảng Võ



Cộng đồng văn minh cùng tiện ích 5 sao


Với ưu thế vượt trội về địa lý, chủ đầu tư căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ phát triển tại đây hệ thống tiện ích 5* thời thượng cho cuộc sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Sống ở vị trí trung tâm của thành phố đang phát triển cùng tốc độ của thế giới,  cư dân nơi đây chắc chắn sẽ được tận hưởng những giá trị sống lý tưởng nhất. Trẻ em được thừa hưởng những giá trị giáo dục chất lượng, người lớn được trải nghiệm tiện ích rèn luyện sức khỏe, mua sắm…trong một không gian sống đẳng cấp tại dự án.

Thiết kế căn hộ xứng tầm chủ nhân

 
Tương tự sản phẩm đã chính thức ra mắt trước đây, chủ nhân Vingroup dự kiến phát triển căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ theo phong cách hiện đại, mang lại không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho chủ nhân tương lai: tầm nhìn  hướng hồ rộng mở; thiết kế tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cũng như mang tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị…


Bởi những yếu tố hiếm có trên, thông tin về thời điểm Ra mắt dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ  được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian trong lòng phố thị cũng như cập nhật thường xuyên nhất thông tin về dự án tại đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...