Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Ấn tượng với thiết kế tân cổ điển tại căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ

Mỗi một dự án của Vinhomes luôn đem lại sự mới lạ và nét độc đáo riêng. Và chung cư Vinhomes Giảng Võ cũng là dự án như thế . Với thiết kế nội thất nổi bật kết hợp hài hòa giữa cổ điển với hiện đại tại căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ mang lại không gian ấm cúng mang nét nghệ thuật Á Đông xinh đẹp tại nơi đây. Sau đây chúng ta cùng chiễm ngưỡng là các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tại căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ


Khám phá mẫu phòng khách tân cổ điển tại căn hộ chung cư vinhomes giảng võ 


Khác với những không gian thiết kế căn hộ nhỏ khác mẫu căn hộ này chính là căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, với diện tích rộng nhiều lần so với những không gian khác. Đến với thiết kế căn hộ bạn như lạc trong vào một cung điện huyền bí, một cảm giác mới lạ nhưng cũng rất quen thuộc với vẻ đẹp cổ điển.


Nội thất không gian phòng khách rất sang trọng, bộ ghế sofa nhập khẩu làm da thủ công tinh tế cùng tone màu ấn tượng và hài hòa. Với không gian sống sang chảnh này đây hẳn là điều mơ ước của rất nhiều người, lối thiết kế tinh tế khiến chúng ta không rời mắt bởi khung cảnh xung quanh.




Bước rộng ra hơn một chút bạn sẽ thấy một khuân viên cây xanh, với đủ loại màu sắc, bàn uống trà một khung cảnh quá tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống thanh bình ngay trong long sài gòn.

Mẫu thiết kế không gian phòng ngủ

 Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một thời gian làm việc cho chủ nhân. Vì thế việc thiết kế không gian phòng ngủ rất quan trọng để bạn có một không gian vừa ấm cũng mà không kém phần sang trọng hiện đại. Ở đây chúng tôi giới thiệu mẫu phòng ngủ kết hợp hiện đại và cổ điển đem lại cảm với nội thất cổ điện, sang trọng cho phòng ngủ của bạn.
Thiết kế phòng ngủ tại căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Thiết kế phòng ngủ tại căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Mẫu thiết kế không gian phòng bếp căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ


Không gian phòng bếp của thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Giảng Võ này được tách rời với khu phòng khách để mang đến sự tiện nghi cũng như không bị mùi đồ ăn hòa lẫn.

Thiết kế phòng bếp tại căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Thiết kế phòng bếp tại căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ


Một bàn ăn làm bằng đá, khi sờ vào cảm giác mát dịu khiến ta thật thoải mái cảm giác sạch sẽ khi ngồi ăn làm cho không khí bàn ăn thêm vui hơn.

Đến với căn hộ Chung cư Vinhomes Giảng Võ này bạn sẽ thật sự ấn tượng với thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng và hiện đại. Một không gian mang với mang phong cách Châu Âu cổ điển-hiện đại chính là sự lựa chọn hợp lí nhất hài hòa về mặt công năng cũng như giá trị nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...