Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội hấp dẫn bởi tầm view đắt giá giữa hà thành

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội sở hữu tầm view đắt giá tạo nên sự hấp dẫn cho khách hàng bởi vị trí trung tâm của dự án và cảnh quan xung quanh không dự án nào có trong cùng khu vực. 

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội vớ nằm trung tâm thủ đô


Theo nhiều chuyên gia phong thủy, địa thế của thủ đô Thăng Long xưa và Hà Nội nay có thế “long chầu, hổ phục” do được bao bọc và che chở bởi 2 dãy núi lớn hai bên là dãy núi Tam Đảo và Ba Vì. Bởi vậy, khu vực trung tâm Hà Nội là quận Ba Đình luôn được coi là một trong những mảnh đất vượng khí và tốt lành cho người dân sinh sống.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Tổng quan Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Dân cư tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính đầu não của thủ đô và của cả nước cùng các đại sứ quán hàng chục quốc gia đang có trụ sở ở Hà Nội.
Hồ Giảng Võ rộng gần 2.3 ha, quanh khu vực hồ có nhiều không gian xanh quanh hồ, mật độ xây dựng thấp là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao và có nhiều khách nước ngoài lưu trú. Vì vậy giá bất động sản quanh khu vực hồ Giảng Võ, quận Ba Đình luôn cao hơn so với các khu vực khác trong thành phố và chưa bao giờ “Giảm giá”.

Đây là một trong những ưu điểm của dự án và xác định tầm nhìn Vinhomes Giảng Võ Hà Nội về mặt tài chính, kinh doanh cho khách hàng mua căn hộ dự án.

Cũng từ vị trí này, xét về mặt trải nghiệm cuộc sống khách hàng sẽ có những căn hộ view trọn thành phố vô cùng hấp dẫn.

Tầm view căn hộ đắt giá Vinhomes Giảng Võ Hà Nội


Vinhomes Giảng Võ Hà Nội nằm tại ngã ba Giảng Võ – Ngọc Khánh, khi trở thành chủ nhân của các căn hộ , bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan đẹp nhất Hà Nội tại chính căn hộ của mình.
Chỉ cần kéo rèm và mở cửa, bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát hay đắm chìm trong cảnh mặt trời lặn bên hồ Giảng Võ yên tĩnh. Và cũng chỉ vài phút di chuyển thôi, bạn cũng sẽ kết nối với trung tâm Hà Nội rất nhanh chóng và thuận tiện. Không chỉ có hồ Giảng Võ, ở các hướng khác của dự án cũng là những cảnh quan vô cùng độc đáo mà các dự án khác không có được.


Bạn ở các tầng từ 15 trở lên hoàn toàn có thể ngắm được hồ Tây bởi vì hướng nhìn về hồ Tây của dự án hoàn toàn không bị tòa nhà nào che chắn. Không chỉ hồ Giảng Võ, một phần hồ Tây cũng trở thành không gian của bạn.

Nhìn về phía Hà Nội mới: Cầu Giấy, Láng Hạ, bạn cũng bắt gặp những hồ lớn của thành phố như hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, Hồ Thành Công…

Xung quanh dự án có rất nhiều không gian đẹp của thành phố nhưng nếu trong thiết kế của tòa nhà không hài hòa thì người dân cũng khó có thể tận hưởng trọn vẹn những lợi thế này từ vị trí dự án mang lại. Vì vậy khách hàng vô cùng kỳ vọng về những thiết kế của chủ đầu tư Vinhomes tại dự án đắt giá nhất Hà Nội này.

Tầm view Vinhomes Giảng Võ Hà Nội hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi view từ các căn hộ không dự án nào sánh được mà còn là “tầm veiw” về tài chính sau này cho khách hàng đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...