Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Chiêm ngưỡng những mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tuyệt đẹp tại chung cư cao cấp Giảng Võ

Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư cao cấp Giảng Võ thiết kế sang trọng, tiện nghi đầy đủ với diện tích sử dụng 150m2 . Đây hứa hẹn là không gian lý tưởng cho gia đình có 2 thế hệ. Sau đây blog Vinhomes Giảng Võ xin giới thiệu các mẫu căn hộ này để bạn có thể tham khảo thêm.

Chung cư cao cấp Giảng Võ là dự án siêu phẩm nằm tại vị trí đắc địa giữa thủ đô Hà Nội. Các căn hộ  được thiết kế với diện tích rộng hơn hẳn so với các căn hộ cùng số phòng ngủ của các dự án khác. Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ chung cư cao cấp giảng Võ được phần đông gia đình lựa chọn phù hợp với nhu cầu gia đình, không gian ngoài căn hộ xanh, trong lành. 

Thiết kế không gian hệ thống các phòng bố trí hợp lý

Với thiết kế đạt chuẩn Phòng khách được không gian thoáng mát bố trí nội thất sang trọng y riêng biệt với nhà bếp Nhưng để mở rộng không gian và để phòng sinh hoạt chung trở nên gọn gàng hơn, căn hộ được sửa lại và để bàn ăn sát với khu bếp, không gian từ phòng khách tới phòng bếp có thể đặt một số đồ vật, thiết bị gắn tường: khung ảnh, tranh, đàn piano…

căn hộ 3 phòng ngủ chung cư cao cấp giảng Võ
Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư cao cấp giảng Võ

Phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng tại Chung cư cao cấp Giảng Võ

2 Phòng ngủ chính trong căn hộ được sơn màu và sử dụng các món đồ có thiết kế khá đơn giản giúp tối ưu không gian. Các đồ vật trong phòng chủ yếu có hình khối vuông vắn, gọn gàng nhưng có phần hơi đơn điệu.


Phòng ngủ của bố mẹ được trang trí thêm một tấm thảm lớn hình cuối giường tạo nên sự mềm mại và có họa tiết đồng điệu với chăn, ga giường. Phòng của bố mẹ có 1 cửa sổ lớn sẽ với tầm view tuyệt bao quanh Chung cư cao cấp Giảng Võ.

Phòng ngủ của các con cũng khá đơn giản với nếu là con gái được thiết kế với game màu hồng dễ thương cùng với các họa tiết con vật hoạt hình yêu thích, đem thế thới cổ tích vào giấc ngủ của con. Ngoài ra, còn được thiết kế thêm 1 bàn học bên cửa sổ với nguồn ánh sáng tự nhiên tốt cho thị giác của con.

 
Đi cả căn hộ là không gian màu kem và màu xanh pastel dịu nhẹ làm cho không gian hiện đại nhưng không hề thô cứng mà vẫn vô cùng dễ nhìn, thân thiện. Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ chung cư cao cấp Giảng Võ khách hàng có thể tham khảo và điều chỉnh phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...