Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Vinhomes Gallery khu nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng thủ đô

Vinhomes Gallery không chỉ sở hữu một căn hộ cao cấp để ở mà tại đây các Quý cư có không gian thoáng mát cùng tiện ích đẳng cấp vượt trội. Tại sao có thể nói đây là chốn an cư lý tưởng cho các hộ gia đinh? Chúng ta cùng khám phá ngay dưới đây nhé! 

Vinhomes Gallery sở hữu căn hộ xanh lý tưởng


Vinhomes Gallery với không gian xanh xuyên suốt dự án với không gian trong nhà thoáng đãng, có những khoảng xanh tươi mát, còn khu vực trong dự án thì được bố trí những hồ điều hòa, hồ cảnh quan, vườn cây um tùm để cư dân có cuộc sống xanh an lành nhất. Dự án Vinhomes Gallery cũng không phải ngoại lệ trong chuỗi nhà ở thương hiệu Vinhomes đang đứng trên vị trí đỉnh cao của danh tiếng trong thị trường địa ốc phân khúc cao cấp.

Căn hộ xanh Vinhomes Gallery


Bởi vì cây xanh là điều không một ai có thể sống thiếu mỗi ngày, nhưng giữa thủ đô xô bồ chật chội, hiếm có dự án nào vừa có vị trí nằm giữa trung tâm, lại vừa có thể hòa mình vào không gian xanh.

Căn hộ xanh Vinhomes Gallery


Chỉ có Vinhomes Gallery thuộc chủ đầu tư có đủ tiềm lực tài chính để được nhận một khu đất “vàng” tại số 148 đường Giảng Võ, và kiến tạo tại đó những tòa nhà căn hộ cao cấp, thiết kế với không gian xanh có mặt tại từng căn hộ. Những cư dân tinh hoa của thủ đô, những người giàu có, thượng lưu bậc nhất khó có thể bỏ qua một nơi lý tưởng như Vinhomes Gallery. Không chỉ là nơi để thể hiện đẳng cấp sống, đây còn là nơi có không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc và học tập hăng say. tien-ich-xanh

Mỗi căn hộ dự án được thiết kế với nhiều mặt thoáng, cửa sổ và ban công siêu rộng để đón được nhiều gió trời nhất, ánh sáng luôn tràn ngập bên trong mỗi căn phòng. Những thiết bị nội thất thân thiện với môi trường sẽ đem quý vị đến những cảm xúc thanh cao nhất, nhưng cũng tiện nghi nhất bởi tất cả trang thiết bị trong căn hộ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, được bố trí thông minh, tối đa không gian, và đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái và thư giãn mỗi khi chủ nhân trở về nhà.

Tiện ích đẳng cấp Vinhomes Gallery


Vinhomes Gallery được ưu đãi rất nhiều từ vị trí, Hồ Giảng Võ mát lành nằm sát dự án chính là điều đem lại phong thủy hanh thông và bầu không khí mát rượi cho mỗi căn hộ. Không những thế, đây còn là nơi lý tưởng để dạo bộ, vãn cảnh và cùng những người thân yêu chơi đùa và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên giữa những gì xô bồ và ồn ào ngoài kia.



Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích sinh thái hiện đại cũng được tích hợp tại dự án như bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, công viên đài phun nước cảnh quan hay sân thể thao nhiều hoa cỏ,… thiết kế Vinhomes Gallery tận dụng tối đa những mảng xanh và mặt nước để cư dân có thể hưởng thụ trọn vẹn những giá trị sống mà mình xứng đáng được hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...