Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Vườn nướng BBQ địa điểm không thể qua Vinhomes Gallery





Hiện nay, nhu cầu ẩm thực ngày càng tăng cao, họ ưa thích một cái gì đó ấm cúng nhưng lại hòa nhập cùng thiên nhiên. Nắm được vấn đề đố, Vingroup xây dựng vườn nướng BBQ tại Vinhomes Gallery nhằm mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cư dân khu căn hộ.



 vườn nướng BBQ tại Vinhomes Gallery
Vườn nướng BBQ tại Vinhomes Gallery



Dự án nằm ngay trung tâm quận Ba Đình – Hà Nội, Vinhomes Gallery là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và các tiện ích, dịch vụ công cộng được tập đoàn bất động sản hùng mạnh nhất Việt Nam – Vingroup xây dựng theo phong cách đậm chất nghỉ dưỡng, với hệ thống cảnh quan xanh và hệ sinh thái theo chuẩn Singapore.

Và điểm đặc biệt nhất của khu đô thị này đó chính là tại đây, Vingroup sẽ dành một phần đất để xây khu vườn nướng BBQ ngoài trời, xung quanh là thảm cỏ xanh và cây xanh, vườn hoa đan xen. Dự kiến tiện ích sẽ được đi vào hoạt động vào cuối năm 2019 – đầu năm 2020, ngay khi khu căn hộ bàn giao.
Vườn nướng BBQ tại Vinhomes Gallery
Vườn nướng BBQ tại Vinhomes Gallery
Vào các ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần, cư dân tại Vinhomes Giang Vo sẽ không phải đi đâu xa, mà chỉ cần xuống ngay chân tòa nhà là có thể thưởng thức những món món mực giòn bùi ngậy, cá chín vàng ươm, món vịt – gà – sườn nướng giòn tan thơm lừng.


Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày nghỉ cuối tuần được cùng gia đình quây quần bên bếp nướng, thưởng thức cảm giác những miếng thịt nướng giòn tan trong miệng.
Vườn nướng BBQ Vinhomes Gallery sẽ là nơi những ông bố, người cha trổ tài “vua đầu bếp” với gia đình bé nhỏ, thân yêu của mình. Ngoài ra không gian xanh mát, thơ mộng của hồ Giảng Võ ngay bên cạnh cũng sẽ giúp quý khách xua tan đi những mệt mỏi, những bộn bề, lo toán về cuộc sống, lấy lại cảm hứng vào niềm tin vào cuộc sống.

Và đây chỉ là một tiện ích nhỏ trong vô vàn tiện ích Vinhomes Giảng Võ. Dự kiến tại khu căn hộ sẽ được chủ đầu tư xây dựng chuỗi các sân thể thao gồm sân bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông và bể bơi ngoài trời cùng với các khu vực thể thao trong nhà với GYM, spa, yoga, xông hơi…


Hiện tại Vinhomes Gallery đang được chủ đầu tư đưa máy móc vào triển khai, dự kiến đến tháng 9/2017 sẽ hoàn thành xong phần móng.  Thông tin mới nhất của dự án chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất cho Quý khách hàng tại blog này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...