Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Những điều cần biết về phong thủy chung cư Vinhomes Giảng Võ

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.
Phong thủy chung cư Giảng Võ xét từ nhiều góc độ đều đạt đến chuẩn mực, đặc biệt là phong thủy căn bếp được xem là cực tốt cho nữ gia chủ.

Phong thủy chung cư Giảng Võ - Phong thủy căn bếp tốt cho nữ gia chủ

Vấn đề Phong thủy chung cư Vinhomes Giảng Võ nhất là đối với căn bếp, dễ dàng để nhận thấy trong thiết kế căn bếp của dự án này không hề mắc một lỗi nhỏ nào về phong thủy.
Theo phong thủy, căn bếp hài hòa hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng tới tốt sức khỏe của người phụ nữ trong nhà, ngược lại nếu mắc các lỗi về phong thủy thì người phụ nữ dễ bị mắc các bệnh về tim mạch, bệnh về hệ thần kinh, hệ hô hấp,…


Các vật liệu trong xây dựng cũng được chọn lựa kỹ càng, đạt chất lượng quốc tế, không chỉ giàu tính thẩm mỹ mà còn có giá trị sử dụng bền lâu. Điều này có thể coi là rất tốt về phong thủy vì với căn bếp, các vật dụng hay không gian nội thất sàn bếp, trần bếp, tường,… thường xuyên bị nứt vỡ, bong tróc, hỏng hóc, bất ổn,… cũng sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người phụ nữ trong nhà.

Phong thủy căn bếp chung cư Vinhomes Giảng Võ

Có thể dễ dàng nhận thấy phong thủy chung cư Giảng Võ xét về thiết kế căn bếp là rất tốt cho đời sống tình cảm của người phụ nữ trong gia đình cũng như các phương diện khác của đời sống như tài vận, sự nghiệp,…
Các cửa sổ, cửa đi của căn bếp của bạn đều tránh được các lỗi phong thủy dễ gặp trong các căn chung cư như cửa đối cửa. Việc bố trí các vị trí bếp đun, vòi nước, tủ lạnh,… Trong không gian bếp cũng tránh được hiện tượng Thủy – Hỏa xung khắc.


Điều này khiến cho tinh thần của người phụ nữ trong gia đình luôn được ổn định, giúp họ dễ dàng làm chủ cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái và duy trì, phát triển tốt các mối quan hệ tình cảm.
Một cách tinh tế hơn, có thể thấy việc lựa chọn gam màu chủ đạo trong thiết kế căn bếp hướng tới sự hài hòa, trang nhã cũng góp phần tạo nên sự cân bằng về đời sống tình cảm của người phụ nữ.


Vậy vậy, nếu chọn căn hộ ở chung cư Vinhomes Giảng Võ bạn cũng có thể dễ dàng cải tạo màu sắc cho căn bếp hoặc bài trí thêm các vật gia dụng như đèn chùm, đèn bàn ăn,… hay vật phẩm phong thủy cho căn bếp để tốt cho đời sống tình cảm và sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...