Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Cuộc sống tràn đầy năng lượng tại Chung cư cao cấp Giảng Võ

Chung cư cao cấp Giảng Võ nằm tại vị trí đắc địa, “hiếm hoi còn sót lại trên đất vàng trung tâm quận Ba Đình”, dự án là tổ hợp căn hộ đẳng cấp bậc nhất của Tập đoàn Vingroup, nơi khởi nguồn cuộc sống mới, hứa hẹn những trải nghiệm sống độc đáo trong tương lai, chất lượng dành cho những người hiện đại, hướng tới cuộc sống văn minh, chất lượng.

 

Để xứng đáng với những đánh giá là nơi khởi nguồn cuộc sống của các chuyên gia bất động sản, chung cư cao cấp Giảng Võ có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại, kiến tạo ra một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ, một không gian sống hoàn hảo. Vingroup hứa hẹn dự án sẽ là một điểm nhấn ấn tượng tron chuỗi các dự án căn hộ của tập đoàn.
Vị trí chung cư cao cấp Giảng Võ

Dự án dự kiến sẽ xây dựng tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, là ngã ba giao điểm của hai tuyến phố sầm uất bậc nhất: Ngọc Khánh và Giảng Võ. Cách Hồ Tây chỉ 6 phút chạy xe, đi vào khu phố cổ chỉ 10 phút qua đường Kim Mã, đồng thời kết nối khu vực trung tâm Ba Đình với toàn bộ phía Tây của thành phố qua các trục Giảng Võ – Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng, Hòa Lạc.

 Chung cư cao cấp Giảng Võ - đa dạng loại hình căn hộ



Chung cư cao cấp Giảng Võ là môt loại hình căn hộ cao cấp với 6000 căn, gồm 10 tòa nhà 50 tầng. Dự kiến cho mỗi căn hộ vào khoảng từ 78 – 135m2 với từ 1-4 phòng ngủ. Cùng với đó là trang thiết bị nội thất xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống như mơ giữa lòng thành phố. Cùng lối kiến trúc kết hợp phong cách Phương Tây- Phương Đông của dự án khiến cho không gian sống của bạn ngập tràn các yếu tố hiện đại trong từng đường nét kiến trúc.

Ngoài ra, tại nơi này là nơi tập trung khu vực dân trí cao, với nhiều trụ sở cơ quan hành chính, các bộ, ban ngành trọng yếu của cả nước – hứa hẹn một cộng đồng sống trí thức, văn minh.
Dưới bàn tay tài hoa, các căn họ dự án được tái hiện với phong cách sang trọng, kết hợp nét hiện đại, tinh tế và thanh lịch, mang tới không gian sống gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên nhưng vẫn không hề “lỗi nhịp” với cuộc sống hiện đại.

Hệ thống tiện ích vượt trội


Đến với chung cư cao cấp Giảng Võ, bạn được sống và hòa mình vào một không gian hoàn toàn khác so với cuộc sống xô bồ ngoài kia. Tất cả những lo toan, náo nhiệt và vội vã dường như đều phải dừng lại, nhường chỗ cho một không gian sống nhẹ nhàng, chậm dãi, nơi mà bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên với những hàng cây xanh mát ở ngay giữa lòng thành phố, nơi mà những đứa trẻ của bạn có thể vui chơi hết mình tại những khu vui chơi, được găp gỡ, chơi đùa. Được học tập ở những khu trường liên cấp cùng đội ngũ giáo viên giỏi, có tay nghề, con cái của sẽ được học tập và vui chơi trong một môi trường thực sự xứng tầm đẳng cấp.

Tiện ích chung cư cao cấp Giảng Võ
Tiện ích chung cư cao cấp Giảng Võ


Còn với bạn và gia đình, sau những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi bên công việc và những mối quan hệ. Bạn trở về nhà, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, sảng khoái với những dịch vụ tiện ích mà Vinhomes mong muốn đem lại cho bạn và gia đình. Cùng với tổ hợp một chuỗi những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, phòng tập gym và khu bể bơi ngoài trời, cá là bạn sẽ chẳng muốn dời đi đâu khi mà đã trở về nhà.

Quý khách đến với chung cư cao cấp Giảng Võ, bạn thực sự sẽ cảm nhận được sự bình yên trong chính tòa nhà của mình, sự hiện đại và tiện nghi cùng với những tiện ích đẳng cấp của thành phố kề bên Giảng Võ mộng mơ. Dự án xứng đáng là nơi khởi nguồn cuộc sống, nơi đủ truyền thống để níu giữ một Hà Nội ngàn năm vạn vật cổ kính, và đủ hiện đại để là chốn đi về mỗi ngày cho những công dân năng động của thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...