Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Vinhomes Gallery cuộc sống đẳng cấp - tiêu chuẩn sống 5 sao

Vinhomes Gallery là dự án vẫn không ngừng gây hot trên thị trường bất động sản bởi nằm ở vị trí đắc địa mà dự an vẫn là sự lựa chọn đẳng cấp cho cuộc sống 5 sao. 

Không gian sống 5 sao tại Vinhomes Gallery


Không cần nhiều mỹ từ để nói về sự tuyệt vời của không gian sống Vinhomes Gallery. Nếu bạn hiểu rõ về Hà Nội, bạn sẽ hiểu vị trí 148 Giảng Võ, Ba Đình, đây là vị trí sầm uất của Thủ Đô, bạn sẽ hiểu ngay giá trị của dự án này toát lên ở khía cạnh giao thông thuận tiện, hài hòa phong thủy.


 Ngoài ra đây là không gian kiến trúc đầy phong cách của chủ đầu tư uy tín hàng đầu Vingrop. Điều này toát lên từ phong cách kiến trúc độc đáo, kết hợp một cách hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Nó được xem là thỏa mãn hầu hết sở thích của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Nơi hộ tụ cư dân đẳng cấp


Vinhomes Gallery được xem là đầy sức hút trên thị trường bất động sản cao cấp. Nó cũng là nơi mà giới thượng lưu hướng tới để tìm một không gian sống đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố.



Không phải đi quá xa trung tâm Hà Nội để tìm không gian tươi mát của nước hồ và khí trời trong lành. Là một dự án được đầu tư một chủ đầu tư uy tín với những căn hộ đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hoàn hảo đạt tiêu chuẩn 5 sao. Do vậy cư dân tương lai Vinhomes Gallery sẽ hội tụ những gì đẳng cấp như chính dự án vây.

Tiện ích đẳng cấp Vinhomes Gallery


Hơn cả mong đợi, đó chính là hệ thống dịch vụ tiện ích mà Vinhomes Gallery mang lại. Là một cư dân nơi đây, bạn được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích mà một con người hiện đại mong muốn. Từ các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thương mại, ăn uống, nghỉ dưỡng,…đều bao trọn trong lòng mình. Ngoài ra, cư dân Vinhomes Gallery cũng được hưởng trọn vẹn lợi ích đem lại từ các công trình gần kề như bệnh viện, trường học, đại sứ quán, công viên,…
Tiện ích đẳng cấp Vinhomes Gallery


Mong ước về một tấm visa cho cuộc sống đẳng cấp của xã hội văn minh, hiện đại, không gì hơn là sở hữu một căn hộ của Vinhomes Gallery. Và bạn, bạn đã sẵn sàng ngay hôm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...