Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Phong thủy Vinhomes Giảng Võ - một thiết kế kiệt tác thông minh

Phong thủy căn hộ rất quan trọng đối với cuộc sống. Chính vì hiểu được điều đó chủ đầu tư hàng đầu bất động sản Vingroup cho ra đời siêu phẩm mang tên Vinhomes Giảng Võ với thiết kế phong thủy thông minh sẽ mang đến một cuộc sống thoải mái, tiện nghi và đặc biệt là phải hài hòa phong thủy đối với chủ nhân của nó.
 
Vinhomes Giảng Võ
Tổng quan Vinhomes Giảng Võ
 

Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Giảng Võ

Phong thủy tài vượng của dự án



Bên cạnh lựa chọn yếu tố môi trường, cảnh quan, tiện ích khi mua chung cư Giảng Võ thì yếu tố phong thủy cũng khá quan trọng mà gia chủ cần phải lưu ý. Vì là chung cư nên mỗi căn hộ đều phụ thuộc vào yếu tố xây dựng, thiết kế chung của tổng thể cả tòa nhà. Do đó, trước khi mua căn hộ người mua luôn muốn lựa chọn cho mình một căn hộ hợp phong thủy để mưu cầu sức khỏe và tiền tài cho cả gia đình.


Dự án được các kiến trúc sư hàng đầu của Vingroup thiết kế với tổng cộng 5 tòa nhà có độ cao 50 tầng. Tất cả cửa chính của các căn hộ tại Vinhomes Giảng Võ đều được bố trí không đối diện cửa của những căn hộ khác. Thiết kế này đảm bảo về mặt phong thủy, giúp cho toàn bộ căn nhà trong chung cư đón được luồng khí mát lành, thang máy cũng được xây dựng ở hướng tốt, đảm bảo an toàn.

Thiết kế bên trong từng căn hộ của Vinhomes Giảng Võ

Căn hộ cao cấp đạt chuẩn trước hết là những căn hộ có sự bố trí hợp lý giữa diện tích các phòng bên trong. Với Vinhomes Giảng Võ, dự án chung cư cao cấp này của Vingroup đảm bảo tất cả các tiêu chí thiết kế của một căn hộ đạt chuẩn. Theo đó, mỗi căn hộ tối thiểu cần có 2 phòng vệ sinh, mỗi phòng ngủ phải có 1 phòng vệ sinh riêng. Thiết bị vệ sinh tối thiểu bao gồm: chậu rửa mặt, bồn cầu, vòi tắm hoa sen, bồn tắm nằm hoặc đứng và các thiết bị cấp nước có 2 đường nóng lạnh. Các thiết bị bên trong căn hộ là những thiết bị cao cấp và giá trị. Thiết kế diện tích căn hộ hợp lý và đảm bảo sự thông thoáng giữa các phòng : phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh và phòng ngủ.



Chủ đầu tư Vinhomes Giảng Võ dự kiến sẽ còn tỉ mỉ trong việc lựa chọn các thiết bị nội thất hay gam màu phù hợp. Chủ đầu tư chọn gam màu theo quy luật ngũ hành, tuân thủ một cách khoa học từ việc chọn màu sắc cho đến cả cách bài trí các thiết bị nội thất.



Bên cạnh đó, có rất nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư mong muốn lựa chọn và tìm mua những căn hộ ven hồ. Vinhomes Giảng Võ có được phong thủy tốt một phần là nhờ vào gió và nước từ hồ Giảng Võ mang lại. Đặc biệt khi tháng ba về hồ Giảng Võ lại phủ trắng một màu hoa sưa. Những bông hoa nhỏ li ti mang vẻ đẹp lãng mạn, mong manh và tinh tế từ lâu đã trở thành một biểu tượng, một nét chấm phá không thể thiếu ở Hà Nội.

 Cư dân tại Vinhomes Giảng Võ có thể tản bộ ra phía hồ Giảng Võ để hòa mình vào không khí thiên nhiên tuyệt vời này vào những buổi tối hoặc những ngày cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...