Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp hiện đại tại Vinhomes Gallery


Vinhomes Gallery là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trong nội đô Hà Nội, có thể nói là một trong những dự án sở hữu vị thế “đắc địa” đắc địa nhất thành phố. Với chủ đầu tư uy tín bất động sản hàng đầu Vingroup cùng tiện ích đẳng cấp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh sống của cư dân. Vinhomes Gallery chắc chắn sẽ tạo nên những tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới cho một cuộc sống tại trung tâm thủ đô hiện đại.
 
 

Vinhomes Gallery sở hữu vị trí đắc địa

 
Vinhomes Gallery nằm ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, khu vực vốn là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, dự án nằm tại khu vực dân cư đông đúc sống lâu đời của thành phố, nơi tập trung các tòa nhà, các trụ sở hành chính quan trọng, văn phòng lớn trong nước và các văn phòng đại diện nước ngoài. Dự án sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn và giá trị phát triển bên vững.Con đường Giảng Võ và Ngọc Khánh – nơi dự án tọa lạc là một trong những trục đường huyết mạch quan trọng của thành phố, nơi cực kỳ thu hút rất nhiều khách trong nước và quốc tế với giao thông thuận tiện, chỉ vài phút đi xe là có thể đi vào trung tâm thành phố. 
 
 

Vinhomes Gallery - tiện ích đẳng cấp, hiện đại


Không chỉ sở hữu vị thế uy phong, Vinhomes Gallery còn là một khu căn hộ chung cư đẳng cấp với thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng. Mọi không gian bên trong căn hộ đều được tối ưu tối đa, đều có cửa sổ và khe thoáng trực tiếp ra không gian bên ngoài. Sống tại các căn hộ cũng giống như tại các khu nghỉ dưỡng với các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp.
 
 
Chủ đầu tư Vingroup đã dốc tâm huyết cho hệ thống các tiện ích của dự án này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và chất lượng sống hoàn hảo ở mức cao nhất cho cư dân như Trung tâm thương mại Vincom, trường học, phòng khám, sân chơi, sân thể thao, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, yoga, spa, … Không chỉ là một nơi đi về, Vinhomes Gallery còn là nơi bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp hàng đâu tại Hà Nội.
 
Với quy mô khoảng 6000 căn hộ, trong đó có 4000 căn để ở và 2000 căn Officetel, dự án đạp ứng tối đa cả nhu cầu sinh sống kết hợp làm văn phòng đại diện của các cư dân đẳng cấp.
 
Có thể nói, đây là một trong những khu đất “vàng” cuối cùng tại trung tâm thành phố Hà Nội và cũng là một trong những dự án căn hộ cao cấp cuối cũng tại quận Đống Đa, Ba Đình. Với số lượng căn hộ có hạn, quỹ đất hạn hẹp, tiềm năng cho thuê lớn, chắc chắn Vinhomes Gallery sẽ là một cơ hộ đầu tư sinh hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...