Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Cuộc sống đẳng cấp bậc nhất tại chung cư 148 Giảng Võ

Chung cư 148 Giảng Võ là  dự án căn hộ cao cấp nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình Hà Nội được đầu tư xây dựng bởi sự hợp tác của các chuyên gia bất động sản hàng đầu Vingroup, ông trùm bất động sản Tân Hoàng Minh ... Dự án không những sở hữu vị trí đắc địa mà còn thiết kế không gian sống cực kỳ lý tưởng song song với đó là hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao hoàn hảo.

Chung cư 148 Giảng Võ sở hữu cộng đồng dân cư đẳng cấp, văn minh


Khi lựa chọn các sản phẩm của dự án, quý khách hàng không chỉ được thừa hưởng các tiêu chuẩn về sự hoàn mỹ trong thiết kế mà còn được gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp và hiện đại. Đây là một trong những giá trị cơ bản nhưng đặc biệt quan trọng để tạo nên một cuộc sống trọn vẹn của quý cư dân nơi đây.

Chung cư 148 Giảng Võ
Căn hộ đẳng cấp Chung cư 148 Giảng Võ


Trong thời gian gần đây chung cư 148 Giảng Võ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều quý khách hàng thuộc giới thượng lưu, giàu có. Do đó, trong thời gian sắp tới khi dự án đã hoàn thiện, nơi đây sẽ trở thành điểm hội tụ của những con người đẳng cấp, thành đạt. Từ đó sẽ tạo nên một thế giới hiện đại thu nhỏ khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu của quý cư dân, đây cũng là nền tảng và định hướng sự phát triển toàn diện cho tương lai cho thế hệ sau.Nổi bật nhất, với những loại hình nhà ở đa dạng từ những căn hộ chung cư cao cấp truyền thống cho tới shophouse hay các căn hộ Sky Villa đắt đỏ, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm ưng ý. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích kết nối cộng đồng, quý cư dân sẽ khó có thể tìm thấy một nơi nào dự án khác có không gian sống tuyệt vời đến vậy.

Không gian sống lý tưởng Chung cư 148 Giảng Võ


Chung cư 148 Giảng Võ nằm tại vị trí vàng của quận Ba Đình nói riêng và toàn Hà Nội nói chung, lại gần hồ Giảng Võ rộng lớn nên quý cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh sống vô cùng an lành, thông thoáng và tiện nghi không ngờ. Cùng nhờ vào vị trí này, dự án cũng sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ những công trình gần kề như: bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, đại sứ quán, trường học quốc tế, trường học liên cấp…



Không chỉ nhờ vào vị trí ven hồ và công viên mà không gian sống lý tưởng của dự án còn được tạo nên bởi thiết kế nội khu hoàn mỹ với phần lớn diện tích được dành cho công viên cây xanh và cảnh quan trung tâm. Hệ thống cây xanh được trồng xen kẽ và phủ toàn bộ dự án không những tạo nên sự trong lành, tươi mới.


Không gian xanh lý tưởng tại chung cư 148 Giảng Võ
Không gian xanh lý tưởng tại chung cư 148 Giảng Võ
Thêm vào đó không gian xanh này giúp tách biệt dự án với những ồn ào của những tuyến đường bên ngoài, tạo nên môi trường sống yên tĩnh cho từng gia đình trong dự án. Chưa hết, trong tất cả các sản phẩm của đô thị chung cư 148 Giảng Võ còn được chủ đầu tư và các cộng sự hết sức chú ý vào thiết kế khi kết hợp hoàn hảo phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên sự đa dạng và hài hòa một cách mới mẻ, đáp ứng đầy đủ nhiều nhu cầu khác nhau của các khách hàng khác nhau.

Vậy có thể nói, với những giá trị sống không thể tuyệt vời hơn được chủ đầu tư Vingroup mang tới dự án, chung cư 148 Giảng Võ chắc chắn là chốn an cư lý tưởng cùng những tiêu chuẩn sống đẳng cấp để mỗi người đều được sống một cách thật thoải mái nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...