Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Chung cư Vinhomes Giảng Võ - Nơi sở hữu những căn hộ ước mơ của mọi gia đình Việt

Ngày nay với sự phát triển kinh tế cuộc sống người dân ngày một nâng cao. Một căn hộ chỉ là một nơi để ở mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống. Thấu hiểu được vấn đề đó tập đoàn Vingroup đã cho ra đời dự án siêu phẩm chung cư Vinhomes Giảng Võ với thiết kế những căn hộ đẳng cấp mà tại đây là một hệ thống tiện ích cực kỳ hoàn hảo. Đây là ngôi nhà mơ ước của nhiều gia đình Việt.

Thiết kế không gian xanh thoáng mát tại chung cư Vinhomes Giảng Võ


Với cuộc sống đô thị ồn ã và nhiều áp lực, sau giờ làm việc căng thẳng mọi người luôn muốn tìm cho mình một ngôi nhà bình yên để trở về. chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ đem đến cho bạn một chốn nghỉ ngơi bình yên để bạn có thể tận hưởng cuộc sống.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Không gian xanh mát tại chung cư Vinhomes Giảng Võ


Được tư vấn thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu tại Mỹ và Canada, dự án mở ra một không gian sống xanh giữa lòng Hà Nội. Không cần đi đâu xa ra ngoại thành hay đến công viên chỉ cần mở cửa sổ một không gian xanh sẽ tràn ngập trước mắt bạn. Vingroup là một nhà đầu tư thông minh luôn hướng tới những tiện ích đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại.

Đây cũng là một trong số đó. Giữa thành phố tập trung những khu trung cư người ta rất cần một không gian xanh để thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Với một căn hộ tại chung cư Vinhomes Giảng Võ bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Nội thất cấp cấp cùng căn hộ lý tưởng


Căn hộ tại chung cư Vinhomes Giảng Võ được thiết kế kết hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại mang đến một không gian sang trọng và đầy đủ tiện ích. Là một nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản Vingroup luôn đặt ra những yêu cầu nghiêm ngặt với các sản phẩm nội thất.

Thiết kế căn hộ cùng nội thất đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Giảng Võ



Các sản phẩm nội thất trong căn hộ đều hướng đến ý tưởng chủ đạo là tạo ra một không gian sang trọng và thông minh. Những tiện nghi nội thất hiện đại giúp bạn hoàn toàn thỏa mãn khi sống trong những căn hộ tại đây.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo


Không chỉ đem đến một không gian xanh với tiện nghi hiện đại, chung cư Vinhomes Giảng Võ còn cung cấp chuỗi tiện ích chất lượng cao cho cư dân ở đây. Với thành công của các khu  trung cư đi trước như Vinhomes Riverside, Royal City, Times City,…Đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tiện ích dịch vụ với chất lượng được đảm bảo từ một nhà đầy tư uy tín.


tiện ích chung cư Vinhomes giảng Võ
Hệ thống tiện ích hoàn hảo
Quý cư dân ở đây sẽ được hưởng hệ thống trường học Vinshool đào tạo theo chuẩn quốc tế, bệnh viện khám chữa Vinmec với chưa đầy 3 phút để tiếp cận mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe,  trung tâm thương mại mua sắm Vincom, Mega Mall với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra còn rất nhiều những tiện ích khác như  khu vui chơi trẻ em , khu thể thao cho người lớn, công viên cây xanh…

Sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ bạn sẽ không còn lo hàng giờ kẹt xe ngoài đường khi muốn tiếp cận các tiện ích của cuộc sống. Mọi nhu cầu hằng ngày cho cuộc sống đều được trang bị trong khu căn hộ. Hãy đến với Vinhomes Giảng Võ để cho mình một không gian hưởng thụ cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...