Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Hệ thống giáo dục chất lượng quanh dự án Vinhomes Giảng Võ





Vinhomes Giảng Võ không chỉ nổi bật ở vị trí đắc địa mà dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp trong đó phải kể đến hệ thống giáo dục Vinhomes Giảng Võ. Bên trong dự án đạt chuẩn quốc tế mà cả quanh dự án cũng có rất nhiều trường học đa cấp chất lượng.


Vinhomes Giảng Võ nằm tại 148 phố Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Dự án nằm trong một quận trung tâm lâu đời của Hà Nội, trong đó có những trường học truyền thống của Hà Nội. Hệ thống trường học Vinschool của Vingroup dự kiến sẽ được xây dựng trong dự án, tuy nhiên các trường học quanh khu vực dự án cũng có thể là lựa chọn tốt.

Hệ thống giáo dục mầm non tại Vinhomes Giảng Võ

Tiện ích giáo dục Vinhomes Giảng Võ hệ mầm non đang là mối quan tâm lớn của nhiều bậc phụ huynh. Thay vì lựa chọn các trường theo tuyến như trước kia, hiện nay các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn các trường có trang thiết bị hiện đại và giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế – hội nhập.

Vinhomes Giảng Võ


Cư dân sống  tại đây sẽ không phải lo lắng về vấn đề này vì chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 1km có tới 4 trường mầm non đạt chuẩn: Trường mầm non thực hành Hoa Sen, trường mầm non Tài năng Trạng nguyên, trường Mầm non quốc tế MiMi House, Trường mầm non Tuổi hoa.

Hệ thống giáo dục phổ thông

Hệ thống giáo dục phổ thông của Việt Nam hiện nay được chia thành 3 bậc học: tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Gần Vinhomes Giảng Võ có hệ thống các trường học tiểu học và trung học cơ sở của các phường: Thành Công, Ngọc Khánh, Giảng Võ. Đặc biệt dự án cách trường THPT Nguyễn Trãi, Ba Đình chỉ 500m.


Hệ thống giáo dục phổ thông quanh dự án vô cùng tiện lợi cho các bậc phụ huynh về chất lượng giáo dục con và đưa đón con khi đi học. Đây cũng là điểm cộng lớn cho tiện ích giáo dục quanh dự án.

Hệ thống giáo dục Đại học

Trong vòng bán kính 5km tính từ Vinhomes Giảng Võ, có tới gần 10 trường đại học công lập chất lượng hàng đầu cả nước: ĐH Văn hóa, ĐH Mỹ thuật công nghiệp, Nhạc viện, ĐH Luật, HV Hành Chính, ĐH Ngoại thương, HV Ngoại giao. Đây đều là các trường đại học lớn, danh tiếng về cả chuyên môn và năng khiếu cho con có thể lựa chọn phát triển cho bản thân.



Từ dự án có những tuyến xe bus đi qua các trường đại học hoặc các tuyến đường lớn dễ dàng di chuyển, đi lại. Đây cũng là hệ thống giáo dục mà Vinschool chưa phát triển nên việc các con học ở các trường ngoại dự án là điều chắc chắn.

Tiện ích giáo dục Vinhomes Giảng Võ thực sự rất đáng để các bậc phụ huynh cân nhắc khi lựa chọn mua căn hộ. Vì khi mua ngôi nhà tức là cả gia đình thực sự cùng được tận hưởng, đặc biệt là thế hệ trẻ – các con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...