Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Những điều lưu ý phong thủy phòng ngủ trước khi mua chung cư gallery giảng võ

Phong thủy phòng ngủ là vấn đề quan trọng không chỉ ảnh hướng đến giấc ngủ mà còn ảnh hưởng tới vận may,  trằn trọc và hay gặp ác mộng. Trước khi mua chung cư gallery giảng võ Quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây.

Phòng ngủ có nhiều góc cạnh không nên khi mua chung cư gallery giảng võ

Phòng ngủ không được vuông vắn, có nhiều góc cạnh hay tổng thể nghiêng lệch. Điều này thường khiến cho những người sống ở đây có cảm giác khó chịu bứt rứt, tinh thần kiệt quệ, trằn trọc, khó ngủ. Nắm bắt được điều đó trước khi mua chung cư gallery giảng võ chủ đầu tư đã xây dựng phòng ngủ tránh điều tối kỹ này.

Phòng ngủ không có cửa sổ


Phòng ngủ không có cửa sổ sẽ khiến không gian căn phòng của bạn không thoáng tạo không khí ngột ngạt, bí bách và tù túng.  Làm giấc ngủ càng trở nên khó, sâu giấc và chất lượng, thậm chí điều này còn khiến bạn thường xuyên gặp ác mộng hơn.
Nên chọn Phòng ngủ có cửa sổ mua chung cư gallery giảng võ
Nên chọn Phòng ngủ có cửa sổ mua chung cư gallery giảng võ

Cửa sổ bên trên đầu giường ngủ

Gia chủ không nên đặt đầu giường ngủ ngay cạnh cửa sổ. Vì theo phong thủy của phòng ngủ, điều này sẽ khiến cho người ngủ ở vị trí này có tâm lý bất an, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường


Gương theo phong thủy nó có tác dụng phản xạ luồng khí xấu vào nhà nên người xưa kiêng đặt gương đối diện đầu giường. Bởi khi gương chiếu thẳng vào đầu giường sẽ khiến tinh thần người ngủ bất an. Điều này cũng rất dễ lý giải vì khi đang ngủ, nếu người nằm trên chiếc giường này tỉnh giấc, chưa định thần được nhưng nhìn vào gương sẽ thấy một người phản lại, khiến họ sợ hãi và lo lắng. Vì vậy, trước khi mua chung cư gallery giảng võ để mua căn hộ bạn hãy nên tìm hiểu kỹ.

Kê giường dưới xà ngang hoặc chùm đèn lớn

Không riêng gì phòng ngủ, xà ngang áp mái là điều tối kỵ trong phong thủy cần chú ý trước khi mua chung cư gallery giảng võ. Còn khi phía trên giường ngủ có treo đèn chùm lớn sẽ tạo áp lực cho người nằm dưới đó. Khi tinh thần bị ức chế dẫn đến cơ thể suy nhược, ngủ không ngon, gặp nhiều ác mộng.

Đặt đồ vật nhiều âm khí trong phòng ngủ


Di ảnh người quá cố, quần áo thời cổ, da thú, xương động vật đều là những đồ vật chứa nhiều âm khí. Có nhiều người thích trưng những đồ này vì có sở thích mà không biết rằng nó chính là kẻ thù của giấc ngủ.

Trên đây là một số kinh nghiệm về phong thủy phòng ngủ để bạn tham khảo khi chọn mua chung cư gallery giảng võ . Hi vọng giúp Quý khách phần nào để chọn được một căn hộ ưng ý hợp phong phủy cho đại gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...