Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Căn hộ Vinhomes Giảng Võ - sự lựa chọn thông minh cho gia đình Việt

Vinhomes Giảng Võ là hệ thống khu căn hộ chung cư cao cấp được tư bởi chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Vingroup mang thương hiệu lừng danh đã đươc khẳng định Vinhomes nằm tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội. Không những thế dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo. Đây hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho gia đình Việt.

1. Vinhomes Giảng Võ vị trí thuận lợi giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Giảng Võ nằm ngay tại nút giao giữa hai tuyến phố Ngọc Khánh và Giảng Võ của quận Đống Đa đông đúc và sầm uất, dự án trở thành một nơi cực kì thuận lợi trong việc di chuyển cho những cư dân ở đây.
Vinhomes Giảng Võ
Vị trí Vinhomes Giảng Võ


Có thể nói đây chính  là vị trí vàng khi mà những điểm tham quan và các trung tâm thương mại đều nằm trong bán kính 5km  như rạp chiếu phim, công viên, siêu thị,… Quý khách chỉ tầm 10 -15 phút đi xe là bạn đã có thể thả hồn cùng không gian trong lành tại Hồ Gươm hay Hồ Tây.

2. Thiết kế đẳng cấp Vinhomes Giảng Võ

Dự án Vinhomes Giảng Võ được thiết kế bao gồm 10 tòa tháp cao trên 40 tầng với lối kiến trúc hiện đại, bố trí các căn hộ hợp lí để mọi căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra hồ Giảng Võ hoặc phố phường Ba Đình.


Nội thất của các căn hộ cũng hết sức độc đáo và ấn tượng, lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển châu Âu mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp cho không gian sống của bạn.


Vingroup với mong muốn tạo nên một không gian sống trong lành, hòa hợp giữa con người với thiên nhiên nên đã dành một diện tích không nhỏ để xây dựng công viên và dành cho cây xanh. Nhờ thế bạn sẽ có cảm giác mình luôn được sống hòa hợp giữa thiên nhiên, thật thoải mái và tiện nghi.

Ngoài ra, Vinhomes Giảng Võ sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng có thể kể đến như chuỗi cửa hàng tiện lợi, nhà hàng sang trọng, siêu thị, hồ bơi, phòng tập gym, trường học, dịch vụ y tế chất lượng,

3. Giá cả hợp lý


Đây là dự án căn hộ cao cấp nên Vinhomes Giảng Võ nhắm vào phân khúc khách hàng có thu nhập cao nhưng nếu tài chính của bạn chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ sang trọng và tiện ích tại đây với  hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với lãi suất 0% từ khi đặt mua tới khi nhận bàn giao căn hộ. Và đương nhiên giá cả sẽ tương xứng với chất lượng căn hộ mà bạn sẽ sỡ hữu và tận hưởng.

Với những điểm nổi bật như trên, chắc chắn Vinhomes Giảng Võ  sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả Quý cư dân tương lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...