Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn tại chung cư 148 Giảng Võ

Chung cư 148 Giảng Võ tọa lạc trung tâm thủ đô Hà Nội, dự án sở hữu 4 mặt tiền ra những con đường chính sầm uất, nhộn nhịp, phồn hoa bậc nhất Thủ đô. Tại đây Quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới các trọng điểm của thành phồ. Bên cạnh đó dự án còn sở hữu những căn hộ sang trọng, hiện đại cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Mang đến cuộc sống trọn vẹn cho cư dân nơi đây.


1. Chung cư 148 Giảng võ- cuộc sống xanh giữa lòng Hà Nội

Mỗi không gian căn hộ tại chung cư 148 Giảng Võ được thiết kế hiện đại, hài hòa với các khu vườn treo ngoài trời, mặt nước hồ bơi xanh tạo thành không gian kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Các tòa nhà được xây theo hình bậc thang, thể hiện đặc trưng kiến trúc đô thị chọc trời của Mỹ nhưng vẫn tạo khoảng sáng cho các tòa xung quanh và tối ưu ánh nắng tự nhiên.


Những khoảng sân rộng trên tầng thượng chung cư 148 Giảng Võ thiết kế khéo léo giúp cho gia chủ có thể dễ dàng bố trí các khoảng vườn nhỏ với đầy đủ các loại cây cảnh, hoa hoặc trồng rau sạch kết hợp với các chậu tiểu cảnh trên ban công mỗi tầng khiến cho không gian sống của mọi gia đình trở nên thanh bình, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, không gian bên ngoài cửa sổ dự án hay ban công mang đến tầm nhìn tuyệt vời để bạn có thể có những phút giây riêng tư cho mình hay có thể cùng gia đình ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

2. Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao

Chung cư 148 Giảng Võ nằm trên cung đường Giảng Võ có tốc độ phát triển vượt bậc trở thành khu vực có kinh tế, xã hội, mật độ dân cư, đời sống văn minh sầm uất hàng đầu Thủ đô. Sống tại nơi đây cư dân tương lai chắc ch8an1 sẽ được tiếp cận một cách nhanh chóng nhất toàn bộ những tiện ích liên kết vùng xung quanh, mọi thứ như “trước thềm nhà”. Bên cạnh đó dự án còn tiếp giáp với hồ Giảng Võ chỉ 1 phút đi bộ và ngay tại căn hộ của mình cư dân nơi đây vẫn ngắm nhìn được cảnh quan thơ mộng của những hàng sưa.

 
Ngoài ra, tiện ích nội khu của chung cư 148 Giảng Võ tích hợp hơn 400 các tiện ích hàng đầu mang thương hiệu Vinhomes giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức. Các tiện ích mang thương hiệu Vingroup tại dự án như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nơi quy tụ các bác sỹ hàng đầu, hệ thống thiết bị y tế hiện đại. Hệ thống siêu thị, siêu thị mini, siêu thị Vinmart mang đến cho cư dân những mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm. Trường liên cấp Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu theo học của con em cư dân. Trung tâm thương mại Vincom là nơi tập trung gần 200 gian hàng của những thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.



Chung cư 148 Giảng Võ còn có hàng chục các tiện ích, cụm tiện ích khác như Trung tâm thương mại điện tử VinPro; Hệ thống thương hiệu mỹ phẩm – làm đẹp Vin DS Fashion; Hệ thống vườn rau sạch VinEco; bãi đỗ xe rộng rãi với thiết kế thông minh, hiện đại; bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa hiện đại; khu vui chơi trẻ em ngoài trời; khu đi bộ cùng cảnh quan cây xanh tươi mát; sân thể thao cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, tennis…; khu chăm sóc làm đep Gym, Spa hiện đại, chất lượng; phòng giặt là cao cấp.

Với thiết kế mang phong cách kiến trúc đậm nét châu Âu, được minh chứng bởi các thiết kế căn hộ đẳng cấp, tinh tế kết hợp với không gian xanh thoáng đãng chung cư 148 Giảng Võ xứng đáng là nơi cho bạn cuộc sống trọn vẹn yêu thương, đong đầy hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...