Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ  là dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư hợp tác bởi Tập đoàn Vingroup,Tập đoàn Tân Hoàng Minh và T&T Group. Dự án nằm tại vị trí đẹp nhất của Ba Đình, Hà Nội- Đường Giảng Võ là đường kết nối trung tâm cơ quan hành chính, chính trị, kinh tế, giáo dục,… Không những thế dự án còn sở hữu tiện ích hoàn hảo cũng thiết kế căn hộ đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về thiết kế không gian đẳn cấp căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ. Đây hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng nhất của cư dân Thủ đô.

Thiết kế nổi bật căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Nhìn chung khi xem qua các dự án căn hộ hạng sang hiện nay tại Hà Nội, rất khó có thể tìm được loại hình căn hộ 4 phòng ngủ, do đây là loại hình căn hộ có diện tích lớn, rất phù hợp với những gia đình nhiều thành viên mong muốn có không gian sống, sinh hoạt thoải mái. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, chủ đầu tư đã được đầu tư với 300 căn hộ 4 phòng ngủ đáp ứng không gian ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn thoải mái cho các thành viên trong gia đình.


Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ có diện tích lên tới gần 7ha bao gồm 7 khu căn hộ và nhiều cảnh quan xung quanh. Các căn hộ 4 phòng ngủ sẽ được ưu ái nằm ở những vị trí đẹp nhất của mỗi tòa nhà, nơi tiếp nhận đầy đủ ánh sáng và có góc nhìn đẹp nhất dự án. Các căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ được thiết kế cửa sổ tràn tường giúp căn hộ có tầm nhìn thoáng đạt, có thể nhìn ra toàn cảnh quan xanh của khu dự án  cũng như khung cảnh đẹp ngỡ ngàng của hồ Giảng Võ.


Ưu thế vượt trội của căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Giảng Võ

Loại hình căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ có diện tích khoảng từ 140m2 đến 160m2. Thiết kế căn hộ cũng được cải tiến thay đổi để thích hợp hơn với điều kiện sống của cư dân cũng như khắc phục các nhược điểm đã xuất hiện tại các khu căn hộ cao cấp trước đó như phòng ngủ âm hay cột chống giữa nhà gây mất mỹ quan. Phòng khách được thiết kế nối thông với phòng ăn tạo sự thông thoáng tối đa cho căn hộ. Với thiết kế thoáng mát, không gian mở tràn ngập ánh sáng nhờ hệ thống cửa sổ tràn tường sẽ đem lại một môi trường sống tiện nghi, thoải mái, hòa hợp phong thủy.


Bên cạnh đó, bên trong căn hộ 4 phòng ngủ thì mỗi phòng ngủ đều có một cửa sổ riêng tạo cảm giác thoáng đãng, đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cho từng phòng, giúp mỗi thành iên trong gia đình đều được trải nghiệm ưu thế của dự án khi có góc nhìn tuyệt đẹp ra hồ Giảng Võ và bầu không khí trong lành tràn vào từng phòng mỗi buổi sáng.



Loại hình căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Gallery Giảng Võ là loại hình căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng, khoa học cùng không gian thoáng và tầm nhìn rộng đảm bảo mang lại cho mọi cư dân một căn hộ tuyệt vời xứng tầm đẳng cấp 5 sao, mang tới cuộc sống hạnh phúc và viên mãn cho mọi cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...