Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Khám phá khung cảnh vườn treo Babylon tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi sự hợp tác của các nhà bất động sản hàng đầu: Vingroup, tập đoàn Tân Hoàng Minh, và tập đoàn T&T . Dự án không những ấn tượng bởi bị trí đắc địa. Mà tại đây người dân sẽ tận hưởng được môi trường sống hoàn toàn khác biệt mang đẳng cấp quốc tế tại thủ đô. Điều đặc biệt là dự án ngay từ trong thiết kế đã lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon.

Ý tưởng thiết kế độc đáo vườn treo Babylon Vinhomes Gallery Giảng Võ

Tại Vinhomes Gallery Giảng Võ vườn treo Babylon được thiết kế theo kiến trúc bậc thang vô cùng độc đáo và trở thành nguồn cảm hứng thiết kế tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó tại Việt Nam dự án đầu tiên được thiết kế theo kiến trúc độc đáo này: các căn hộ ở phía trên cao không gian rộng thoáng, hệ thống sân vườn, không gian xanh trên cao.



Những các kiến trúc sư của dự án lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon đã thiết kế các tòa nhà sao cho hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên. Bên ngoài tòa nhà được bao bọc bởi lớp kính low – e giúp gia chủ có thể tiết kiệm được rất nhiều năng lượng điện và mang đến cảnh sắc khác biệt nhất cho ngôi nhà của mình tại chung cư Gallery Giảng Võ.

Mỗi không gian căn hộ tại Vinhomes Gallery Giảng Võ được thiết kế hiện đại, hài hòa với các khu vườn treo ngoài trời, mặt nước hồ bơi xanh tạo thành không gian kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Các tòa nhà được xây theo hình bậc thang, thể hiện đặc trưng kiến trúc đô thị chọc trời của Mỹ nhưng vẫn tạo khoảng sáng cho các tòa xung quanh và tối ưu ánh nắng tự nhiên từng ngóc ngách trong khu đô thị.

Không gian xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Cuộc sống hiện đại hiện nay cũng kéo theo không ít lo ngại về ô nhiễm môi trường không khí gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dân Thủ đô. Bên cạnh đó phát triển dân số quá mức khiến Thủ đô ngày càng ít không gian sống xanh. Được sống trong một môi trường trong lành nhiều cây xanh chắc chắn là ước mơ của nhiều người.



Thấu hiểu được điều đó công với ý tưởng độc đáo táo bạo nhằm tạo dựng môi trường sống tuyệt vời cho cư dân Vingroup đã đầu tư phát triển không gian xanh mát ôm trọn khu đô thị Vinhomes Gallery Giảng Võ. Đặc biệt khu cảnh quan và vườn được thiết kế kết hợp vườn hoa cùng với những cây xanh to lớn lâu năm sẽ vô cùng thích hợp cho các hoạt động như thể dục thể thao, đi bộ, ngắm cảnh thư giãn, picnic cùng bạn bè, gia đình…Đối với khu vườn treo tại các tòa nhà được thiết kế với nhiều loại hoa, cây cảnh nhỏ phù hợp để trang trí trên những khu vườn biệt lập từng tòa, vườn hoa theo từng chủ đề…
Vinhomes Gallery Giảng Võ chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống giao hòa cùng thiên nhiên. Từ cây xanh, cảnh quan đến tiểu cảnh đều đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với bốn mùa, để mùa nào cũng là thiên đường màu xanh. Đến với khu đô thị siêu xanh, siêu hiện đại này là bạn đến với thiên đường xanh mang tình yêu vĩnh cửu trong lòng thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...