Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Vinhomes Giảng Võ hội tụ tinh hoa cho cuộc sống thêm trọn vẹn


Vinhomes Giảng Võ dự án căn hộ cao cấp nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội . Đây là vị trí sầm uất của thủ đô. Ngoài ra dự án còn sở hữu tiện ích đẳng cấp, căn hộ thiết kế hiện đại với tiện nghi đầy đủ. Nổi bật dự án bởi không gian xanh trong lành hiện đại và đẳng cấp bậc nhất giữa lòng Thủ đô. 

Vinhomes Giảng Võ vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô

Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại khu đất vàng – trung tâm – vượng thủy – đắt giá. Đây là một vị trí có thể khiến cả thị trường dậy sóng vì ai cũng biết mảnh đất này chỉ có Vingroup mới đủ tiềm lực và uy tín để có được, và cũng chỉ có những cư dân đẳng cấp mới có thể sở hữu một căn hộ tại đây.




Nằm giữa trung tâm hành chính, Vinhomes Giảng Võ dễ dàng là “tâm điểm” để cư dân có thể kết nối với những tiện ích khu vực Ba Đình, đó là điện, đường, trường, trạm, bệnh viện, rạp phim, trung tâm thương mại, công viên, sở thú,… vô cùng nhiều những tiện ích dịch vụ để nâng cao chất lượng sống ở mỗi phút giây của mọi cư dân.

Căn hộ thiết kế đẳng cấp, hiện đại

Vingroup luốn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở chất lượng đẳng cấp, để xứng đáng với vị trí hàng đầu của một “ông lớn” trong phân khúc địa ốc cao cấp khu vực căn hộ thượng lưu. Mỗi căn hộ tại Vinhomes Giảng Võ là một tổ ấm lý tưởng khi không chỉ được thiết kế hiện đại với nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng, mà còn là một không gian sống xanh, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên, ban công rộng và mật độ xây dựng thấp.



Thương hiệu uy tín của chủ đầu tư cũng sẽ cam kết tiến độ Vinhomes Giảng Võ được diễn ra nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo đúng hạnh bàn giao để không làm chậm chễ một ngày nào trong tiến trình can cư của cư dân, và cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến dòng vốn của các nhà đầu tư muốn sở hữu căn hộ cho thuê, hoặc sinh lời từ việc tăng giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...