Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Chung cư Vinhome Giảng Võ sự lựa chọn hoàn hảo cho tương lai

Chung cư Vinhomes Giảng Võ nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm ngay giữa lòng Hà Nội. Với vị trí thuận lợi các Quý cư dân dễ dàng di chuyển linh hoạt tới các địa điểm trung tâm của thành phố. Bên cạnh đó dự án còn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế căn hộ sang trọng hiện đại với không gian xanh mát đem lại cuộc sống trọn vẹn cho cư dân nơi đây.

 
Chung cư Vinhomes Giảng Võ
Tổng quân Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Cư dân tương lai hoàn thiện và phát triển tại Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Điểm nổi bật nổi bật tại chung cư Vinhomes Giảng Võ là dòng căn hộ đang là loại hình phát triển được săn đón nhất tại dự án. Thật vậy, căn hộ đã thực sự phá tan đi khái niệm 1 căn hộ chỉ để ở thông thường. Đây còn là một thứ gì đó thật kỳ bí, một niềm tự hào riêng của mỗi chủ nhân căn hộ.
Vingroup đã dành ra những gì tinh túy nhất, được chắt lọc hội tụ từ những khu căn hộ tầm cỡ như Vinhomes Metropolis Liễu Giai hay Vinhomes Green Bay Mễ Trì để tạo dựng nên một dự án “Dẫn lối hạnh phúc – Thắp lửa phồn vinh” đến cho mọi nhà.

Căn hộ tại chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ vừa là nơi khởi tạo một sự nghiệp cho gia chủ căn hộ, lại vừa là nơi “An cư trọn đời viên mãn”. Đây sẽ là nơi dành cho những người cha, người mẹ dìu dắt những mầm non nhỏ mang tương lai của đất nước khôn lớn – là nơi bắt nguồn cho những tình bạn, tình yêu lứa đôi vĩnh cửu.


Cư dân tại chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ được sống trong một cộng đồng cư dân đẳng cấp, nơi những nhân tài, tầng lớp thượng lưu từ khắp mọi miền thủ đô hội tụ. Đây sẽ là nơi giao lưu, học tập và phát triển cho những doanh nhân đang khao khát sự thành đạt, là nơi khơi nguồn mọi ý tưởng, sáng tạo cho những nhạc sĩ mang đến những bản nhạc du dương, cảm xúc bất tận cho mọi người.

Tận hưởng không gian sống lý tưởng chung cư Vinhomes Giảng Võ

Chung cư Vinhomes Giảng Võ lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ khu vườn treo được lấy cảm hứng từ khu vườn treo Babylon và thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng, mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng, giao hòa với thiên nhiên.



Tại dự án do có ban công rộng nên cư dân tương lai được tận hưởng tầm nhìn đẹp ra cả bốn hồ trung tâm Hà Nội: hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ và hồ Ngọc Khánh. Dù có bận rộn đến đâu, lái xe qua đường phố đông đúc, sầm uất mà bắt gặp bất cứ mặt hồ nào, mọi người cũng thường có xu hướng giảm tốc độ chậm lại, đưa mắt nhìn sang để tìm kiếm một nét đẹp rất riêng của Hà Nội phố. Sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ cư dân sẽ có những phút giây thảnh thơi ngắm hồ, ngắm mỗi ngày và ngắm phố phường bất cứ lúc nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...