Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tạo phong cách sống riêng cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ

Căn hộ Vinhomes Giảng Võ sẽ trở nên thật phong cách theo cá tính của bạn. Với một chút trang trí, biến tấu màu sắc sẽ khiến căn hộ của bạn có một sức hút riêng.

Không cần phải chi một số tiền lớn để mua sắm các đồ nội thất đắt tiền, chỉ một vài biến tấu đơn giản từ màu sắc với những ý tưởng tuyệt vời sẽ khiến không gian sống của bạn tại Vinhomes Giảng Võ trở mang một cá tính hoàn toàn khác biệt.

Phong cách đơn giản mà đẹp cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ


Căn hộ Vinhomes Giảng Võ với những tông màu đơn sắc hay sự phối hợp màu sắc tối thiểu đang trở thành xu hướng trong trang trí nhà hiện nay. Phong cách này được ưa chuộng bởi những người hướng đến sự giản dị và tinh tế trong thiết kế với những màu gam màu trung tính như trắng, xám, be, xanh nhạt … , đơn giản và ít chi tiết. Cách trang trí này tạo nên cảm giác thư thái và thoải mái trong không gian sống.


Gam màu với tông màu tường nhẹ nhàng thư thái


Căn hộ Vinhomes Giảng Võ của bạn sẽ mang nét cân bằng, hài hòa, đem lại sự an yên trong tâm hồn nếu được trang trí bằng những gam màu pastel nhẹ nhàng. Được đắm mình trong không gian riêng với những mang màu sắc dịu dàng và thân thuộc giúp bạn cảm thấy thư giãn và được “giải phóng” khỏi cuộc sống bận rộn hằng ngày, là một liệu pháp hiệu nghiệm cho tinh thần mỗi ngày.


Tràn đầy năng lượng với gam màu COLOUR BLOCK




Colour Block là phong cách mà ở đó có sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc tương phản trên cùng một mảng tường hay trong một tổng thể không gian. Thiết kế colour block thường được kết hợp từ 2-3 màu sắc tương phản với sắc độ mạnh của đỏ, vàng, tím, hồng, xanh cobalt…
Phong cách này căn hộ Vinhomes Giảng Võ sẽ thể hiện rõ nhất ở những họa tiết khối màu hay chỉ đơn giản là những màu sắc nổi bật được điểm xuyến trên nền màu chính một cách tinh tế.  Colour Block  sẽ cho bạn một không gian sống cá tính và bắt mắt, thể hiện chất riêng trong thẩm mỹ của gia chủ.

Trên đây là một số gợi ý về cách trang trí cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ để các bạn tham khảo. Hi vọng sẽ giúp bạn có tạo phong cách cá tính riêng cho căn hộ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...