Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp tại căn hộ Vinhomes Giảng Võ

Vinhomes Giảng Võ là hệ thống căn hộ cao cấp nằm ngay tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội. Dự án với thiết kế nội thất đẳng cấp. Không những thế tủ bếp căn hộ Vinhomes Giảng Võ được thiết kế kỹ lưỡng cùng vật liệu tối ưu nhất mang đến cho không gian bếp thật sự hiện đại và tiện nghi.

Căn hộ Vinhomes Giảng Võ

Vật liệu để tạo nên tủ bếp nhựa là gỗ nhựa. Đây là vật liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa, kèm thêm một số chất làm dày, và tạo màu, vân gỗ đẹp không thua gì gỗ thật. Trên thị trường hiện nay có các loại gỗ nhựa thông dụng gồm: Gỗ nhựa PVC, Gỗ nhựa Acrylic và Gỗ nhựa Laminate.

Ưu điểm vượt trội của tủ gỗ nhựa căn hộ Vinhomes Giảng Võ


So với những loại tủ gỗ tự nhiên, tủ bếp nhựa giải triệt để khâu mối mọt, ẩm ướt nơi bếp nấu căn hộ của bạn. Bên cạnh đó vật liệu làm nên loại tủ này cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là khá bền, ổn định không bị cong vênh, kèm theo đó là sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và vệ sinh. Ngoài ra, tủ bếp nhựa còn có khả năng chống cháy vì chất liệu nhựa Picomat không duy trì ngọn lửa và ngăn sự lan toả khi xuất hiện đám cháy.




Tủ nhựa cũng rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng vì là chất liệu nhân tạo để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn dễ thi công và không gây bụi làm ảnh hưởng môi trường xung quanh và hô hấp như gỗ thông thường.

Tủ nhựa đáp ứng tất cả về hình thức và kiểu dáng như chữ U, chữ I, chữ L, chữ G và thậm chí có thể là chất liệu làm cả đảo bếp trong căn hộ Vinhomes Giảng Võ của bạn.
Tủ bếp tại căn hộ được sử dụng bằng nhựa Laminate sẽ giúp bạn có được một chiếc tủ bếp bền đẹp và sang trọng cho không gian bếp nhà mình.



Khi chiếc tủ bếp nhựa nhà bạn bị bẩn, bạn chỉ cần lau chùi bằng nước, hay các chất tẩy rửa thông thường thì tủ bếp nhà bạn đã nhanh chóng sáng trở lại bình thường.
Trên thị trường hiện nay có cả loại tủ bếp nhựa đóng sẵn. Nếu lựa chọn tủ đóng sẵn có ưu điểm là giá thành hợp lý nhưng lại có nhiều hạn chế như giới hạn về kích cỡ, chủng loại và kiểu dáng của cửa.

Chính vì vậy khi quyết định lựa chọn loại tủ này thì bạn cần chú ý đo kích thước thật chuẩn, lựa chọn màu sắc phù hợp với màu của tường và thiết kế lựa chọn phù hợp với gian bếp của căn hộ. Với một tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ nhựa cho khu bếp căn hộ Vinhomes Giảng Võ thật mới mẻ, tạo cảm hứng cho người nội trợ sáng tạo ra những bữa ăn ngon miệng cho cả gia đình mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...