Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Vinhomes Gallery Giảng Võ một siêu phẩm bất động sản của tập đoàn Vingroup

Vinhomes Gallery Giảng Võ là một kiệt tác của tập đoàn Vingroup nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Dự án không những nằm tại vị trí đắc địa mà còn sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội đẳng cấp 5 sao. Cùng với đó là thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp với tiện nghi đầy đủ. Đây hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng giữa chốn Hà Thành.


Sức hút mạnh liệt từ vị trí "vàng" Vinhomes Gallery Giảng Võ


Vinhomes Gallery Giảng Võ tọa lạc tại 148 Giảng Võ – Ba Đình nơi giao thoa giữa 2 trục đường lớn của thủ đô : Ngọc Khánh – Giảng Võ. Tiếp nối chuỗi dự án đẳng cấp hạng sang của ông trùm bất động sản ven hồ , dự án đang nhận được không ít sự quan tâm chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng thông minh.


Dự án được chủ đầu tư Vingroup khôn khéo lựa chọn vị trí đẹp nhất phía Tây Thủ đô. Nơi đây sở hữu vị thế đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu, gần các trung tâm kinh tế, chính trị phát triển đồng thời vị trí dự án rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận nội thành, nơi tập trung dân cư sầm uất bậc nhất Hà Nội.
Ngoài ra, các căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ còn sở hữu tầm nhìn thoáng đãng và trong lành từ hồ Giảng Võ thổi vào. Đứng trên toàn chung cư Vincom Giảng Võ sẽ dễ dàng nhìn ra hồ Giảng Võ và một số hồ lớn của Hà Nội mà không lo khuất tầm nhìn. Vinhome Giảng Võ được đánh giá là nơi có phong thủy tuyệt đẹp.
Liên kết vùng của căn hộ như sau:
  • Cách dự án Vinhomes Liễu Giai khoảng 1,8km. Cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km.
  • Cách dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh khoảng 1,4km.
  • Cách khách sạn Deawoo và tòa nhà Lotte Center khoảng 1,6km.
  • Gần khu tập thể Giảng Võ, khu tập thể Bắc Thành Công, trường đại học văn hóa Hà Nội, đại học Mỹ thuật công nghiệp,…

Tận hưởng căn hộ hạng sang Vinhomes Gallery Giảng Võ

Bị cuốn hút bởi phong cách thiết kế tân cổ điển đến từ châu Âu, các dự án dưới thương hiệu danh giá Tân Hoàng Minh đều được kiến tạo sang trọng, thượng lưu nhưng không kém phần tinh tế và tiện nghi. Thiết kế trong căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ mang định hướng là tạo nên một sản phẩm hạng sang, góp phần nâng tầm diện mạo cho khu vực, nên thiết kế căn hộ dự án được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của những kiến trúc sư tài ba thuộc tập đoàn thiết kế hàng đầu.


Căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Căn hộ được thiết kế rất phong phú bao gồm các thiết kế kiểu căn hộ hiện đại hay thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển hoặc phong cách thiết kế sáng tạo và thông minh mang đến sự phù hợp đa dạng số khách hàng. Tiện nghi trong phong cách, tối giản trong thiết kế chính là phong cách mà căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ hướng tới. Sự tiện nghi trong phong cách kiến trúc thể hiện ở không gian căn hộ và đồ nội thất nhập khẩu. Sự tối giản trong việc bố trí không gian căn hộ lại đem đến cho bạn một không gian sống rộng mở. Các căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp không khí trong phòng được lưu thông, tựa như luồng sinh khí len lỏi vào từng ngóc ngách trong căn hộ.

Thừa hưởng tinh hoa kiến trúc phương Tây đồng thời phát huy những nét đặc trưng độc đáo, dự án Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản Thủ đô trong thời gian không xa. Sự đầu tư kỹ lưỡng của Vingroup trong lưa chọn vị trí, về không gian sống, chăm chút trong từng căn hộ, được tối ưu hóa về mọi công năng hứa hẹn sẽ kiến tạo lên một dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ xứng tầm đẳng cấp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...