Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Cách đặt vị trí bếp hợp phong thủy cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ


Bếp là nơi giữ nguồn năng lượng bên trong của tổ ắm gia đình .Chính vì thế mà khi xây dựng hay sửa chữa bạn luôn cần lựa chọn vị trí đặt bếp tốt nhất cho gia đình. Sau đây là những ý kiến của các chuyên gia phong thuỷ về cách chọn vị trí đặt bếp tốt nhất theo trạch căn hộ Vinhomes Giảng Võ, mệnh của gia chủ.

Cách đặt phòng bếp hợp phong thủy cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ
Cách đặt phòng bếp hợp phong thủy cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ

 

Dự án Vinhomes Giảng Võ là dự án căn hộ chung cư cao cấp của chủ đầu tư hàng đầu Vingroup nằm ngay tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội. Đây là dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Tuy nhiên những nguyên tắc phong thuỷ thì bất di biến, nên dù có hiện đại không gian sống của bạn vẫn cần thuận theo nguyên tắc phong thuỷ xưa nay. Và đặc biệt là khu bếp trong căn hộ Vinhomes Giảng Võ vẫn luôn phải được chú trọng và chăm chút.
Những chỗ đặt bếp thích hợp hoặc không nên đặt bếp, không phải nhất thành bất biến mà cần phải linh hoạt xem quan hệ giữa phương vị của bếp với “trạch” và “mệnh”.

Cách chọn vị trí đặt bếp cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ của gia chủ thuộc Càn mệnh hoặc Càn trạch

Đối với căn hộ Vinhomes Giảng Võ có hướng hay gia chủ thuộc Càn mệnh hoặc Càn trạch thì nên đặt bếp tọa Đông nhìn về hướng Tây là tốt nhất.
Căn hộ có mệnh và trạch này là đặt bếp tọa Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc cùng rất tốt cho mệnh này. Nếu gia chủ đạt bếp ở vị trí như vậy là tọa “họa hại” nhìn về hướng “phục vị” nó thuộc bếp lành “phục vị” gia đình hòa thuận mọi người bình yên.

Cách chọn vị trí đặt bếp cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ của gia chủ thuộc Đoài mệnh hoặc Đoài trạch

Với mệnh và trạch Đoài, vị trí bếp tốt nhất là đặt tọa Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc, vì như vậy là tọa phương vị “lục sát” nhìn về hướng “sinh khí” phù hợp với yêu cầu “tọa hung hướng cát” trong phong thuỷ. Nó thuộc bếp lành “sinh khí”, chủ căn hộ Vinhomes Giảng Võ sẽ gặp rất may, tiến bộ nhanh, con cháu vinh hiển lâu dài.
Vị trí đặt bếp tốt thứ hai là đặt bếp tọa Đông nhìn về hướng Tây, như vậy là tọa phương vị “tuyệt mệnh” nhìn về hướng “phục vị” gia đình hòa thuận, mọi người bình yên.


Cách chọn vị trí đặt bếp cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ của gia chủ thuộc Khôn mệnh hoặc Khôn trạch

Bếp tốt nhất là đặt tọa Đông nhìn về hướng Tây, vì như vậy là tọa phương vị “họa hại”, nhìn hướng “thiên y” phù hợp với yêu cầu “tọa hung hướng cát” nó thuộc bếp lành “thiên y” chủ nhà giàu có, của cải chảy vào nhà, khỏe mạnh sống lâu.
Tiếp đến là bếp đặt tọa Đông Nam nhìn về hướng Tây Bắc, như vậy là tọa phương vị “ngũ quỷ” nhìn về hướng “diên niên” nó thuộc bếp lành vợ chồng hòa thuận, phúc lộc khang ninh.
Trên đây hoàn toàn là những luận suy từ phong thuỷ học của các chuyên gia phong thuỷ, để giúp các gia chủ căn hộ Vinhomes Giảng Võ có được vị trí đặt bếp tốt nhất, mang lại thêm nội lực và may .
mắn cho cả gia đình.
Trên đây là một số kinh nghiệm về cách đặt vị trí phòng bếp cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ để Quý khách hàng tham khảo. Hi vọng Quý khách sẽ có cách chọn bày bố phòng bếp của mình phù hợp để cuộc sống thêm ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...