Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Chung cư Gallery Giảng Võ hội tụ nhiều tiện ích cho trẻ

Chung cư Gallery Giảng Võ dự án khu đô thị cao cấp nằm ngay trong lòng Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Đặc biệt hơn nữa tại đây chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến thế hệ mầm non của đất nước. Hiểu được Tâm lý của các bậc cha mẹ tại Hà Nội cũng như vậy, có thể ở xa chỗ làm, nhịn ăn, nhịn tiêu nhưng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của con, vì thế một ngôi nhà với những tiện ích vui chơi tốt nhất, không gian riêng cho trẻ, thiên nhiên trong lành và tạo được môi trường tách biệt của người lớn và cư dân nhí tại chung cư Gallery Giảng Võ chắc chắn sẽ làm hài lòng với tất cả Quý khách hàng.

Tiện ích vượt trội cho cư dân nhí chung cư Gallery Giảng Võ

Trẻ em là tương lai của đất nước, là nơi bố mẹ luôn đầu tư và dành nhiều của cải, vật chất và tình thương yêu nhất cho con, chính vì vậy, chủ đầu tư chung cư Gallery Giảng Võ cũng luôn mang đến một không gian sống lành mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu cho sự phát triển trong tương lai của trẻ, gắn kết những cư dân nhí với nhau, cùng học hỏi, cùng nhau sáng tạo trong một môi trường sống văn minh nhất.


Trường học liên cấp cho cư dân nhí chung cư Gallery Giảng Võ
Trường học liên cấp cho cư dân nhí chung cư Gallery Giảng Võ

Bên cạnh đó, chung cư Gallery Giảng Võ sẽ có trường mầm non Vinschool, phòng khám đa khoa nằm ngay giữa dự án để chăm sóc sức khỏe cơ bản cho cư dân, những khu vui chơi giải trí dành riêng cho cư dân nhí gồm: bể bơi, phòng đọc sách, thư viện, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, công viên… Kết hợp với những tiện ích tự nhiên và nhân tạo, dự án mong muốn mọi cư dân nhí đều có một nền tảng tốt nhất để phát triển trong tương lai. Đặc biệt, việc tiếp xúc nhiều với thiên nhiên giúp con trẻ kích thích sự sáng tạo, tìm tòi, sống tình cảm hơn về mọi mặt.
Những kết nối tiện ích xung quanh dự án chung cư Gallery Giảng Võ cũng là cách nâng tầm cuộc sống và giá trị của cư dân nhí. Việc chọn trường học cho con đã dễ dàng hơn rất nhiều khi những trường chuyên lớn nổi tiếng của thành phố hầu hết tập trung tại khu vực này. Mỗi ngày đến trường của con sẽ trở thành một ngày vui, những trải nghiệm và những kỹ năng sống sẽ dần hoàn thiện tốt nhất để vững bước cho tương lai hội nhập tiếp theo.

Chung cư Gallery Giảng Võ an toàn cho cư dân nhí

Những vấn nạn trong xã hội luôn rất được chủ đầu tư chung cư Gallery Giảng Võ vô cùng quan tâm, chính vì vậy, khi xây dựng dự án, mọi tiêu tiết đều được chú ý để ngay những cư dân nhỏ nhất cũng cảm thấy an toàn khi trở về nhà. Hệ thông an ninh tốt, quản lý chặt chẽ tránh tình trạng cho người lạ mặt vào dự án được thực hiện nghiêm ngặt, mọi tình huống phát sinh đều được ban quản lý tòa nhà giải quyết hợp tình hợp lý và theo quy định của nhà nước.
Hệ thống an ninh chung cư Gallery Giảng Võ


Bên trong chung cư Gallery Giảng Võ luôn là không gian đảm bảo, an toàn và chất lượng nhất cho cuộc sống của trẻ, nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm và tự hào về một môi trường sống không ở đâu có, lựa chọn hoàn hảo, tốt nhất để nâng tầm chất lượng sống gia đình, tạo lập và phát triển một tương lai vững chắc cho trẻ, sẵn sàng cho trẻ những hành trang tương lai tốt nhất để phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...