Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Vinhomes Gallery Giảng Võ nơi hội tụ những tiện ích bậc nhất Hà Thành

Vinhomes Gallery Giảng Võ là khu đô thị bậc nhất Hà Nội. Các cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời và trọn vẹn chỉ trong vài bước chân, cuộc sống của quý vị sẽ trở nên thuận tiện và thú vị hơn bao giờ hết.

Vị trí đắc địa Vinhomes Gallery Giảng Võ


Vinhomes Gallery Giảng Võ tọa lạc tại số 148 Giảng Võ, nơi là vị trí cũ của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ. Đây sở hữu một vị trí vàng được coi là “cuối cùng còn sót lại” tại khu vực Ba Đình. Đây là vị trí đắc địa bậc nhất khi nằm giữa trung tâm, nằm cạnh hồ, nằm tại điểm giao nhưng tuyến đường huyết mạch mà hầu như khó có thể cùng hội tụ tại một dự án nào, trừ những dự án mang thương hiệu Vinhomes.
Vinhomes Gallery Giảng Võ
Vị trí đắc địa Vinhomes Gallery Giảng Võ

Dự án hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức từ chủ đầu tư, nhưng dưới bàn tay uy tín của VinGroup và thương hiệu đình đám Vinhomes thì đây sẽ là một siêu phẩm mới sáng chói trong phân khúc căn hộ cao cấp, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng và thời thượng. Quý cư dân sẽ tìm thấy một nơi có thể tái tạo năng lượng cuộc sống, một nơi nâng tầm đẳng cấp và đơn giản chỉ là một nơi mang đến một tổ ấm để có những phút giây ấm cúng quây quần bên gia đình nhỏ tại đây.

Hệ thống tiện ích vượt trội

– Bệnh viện đa khoa Vinmec: Bệnh viện đa khoa Vinmec tại Vinhomes Gallery Giảng Võ thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Vingroup. Tại đây, quý vị sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo nhất bởi đội ngũ y bác sĩ tậm tụy, chuyên môn cao, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Thêm vào đó Vinmec còn được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, dịch vụ tiện nghi và cao cấp.
– Trung tâm thương mại Vincom: Đây lại là một sản phẩm nổi tiếng nữa mang thương hiệu Vingroup. Nằm tại tầng 1 của tòa căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ và được xây dựng với quy mô lớn và rất nhiều các loại hình mua sắm, vui chơi giải trí kèm theo, Vincom thật sự đã tạo nên một sự bức phá, vượt trội về cả đẳng cấp, chất lượng lẫn không gian kiến trúc so với những hệ thống trung tâm thương mại khác hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là nơi mua sắm lý tưởng, đồng thời mang đến cho quý cư dân những phút giây thư giãn thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng.


– Trường học liên cấp Vinschool: Đây là hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm trường mầm non, trường tiểu học và trung học cơ sở, phục vụ những cư dân sống nơi đây. Vinschool hoàn toàn có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu học tập và rèn luyện kỹ năng, thể chất của những công dân nhí tương lai tại Vinhomes Gallery Giảng Võ.
– Hệ thống an ninh 3 lớp và hầm để xe thông minh: Để đảm bảo cho các cư dân tương lai tại khu căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ có được một cuộc sống thoải mái và an toàn nhất có thể, Vingroup đã cho lắp đặt tại khu chung cư hệ thống camera giám sát 24/24 cùng với hầm đỗ xe nhanh và lối ra vào thuận tiện. Góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an toàn cho cư dân tại đây chính là đội ngũ nhân viên an ninh nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp.
– Cảnh quan sân vườn phong phú: Vingroup luôn mong muốn mang đến cho cư dân tại các dự án Vinhomes một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, có rất nhiều vườn hoa, vườn dạo, sân chơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế, đường dạo nước… đã được bố trí xây dựng xung quanh khu đô thị

Đáp ứng sự mong đợi của các cư dân luôn mong ngóng được sở hữu căn hộ cao cấp vượt trội này, chủ đầu tư đang triển khai nhanh những bước quan trọng để chuẩn bị cho ra mắt Vinhomes Gallery Giảng Võ trong thời gian gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...