Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Chung cư 148 Giảng Võ - Là nơi huyết mạch giao thông của Thủ đô

Chung cư 148 Giảng Võ nằm tại 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đây được coi là trung tâm huyết mạch giao thông của Thủ đô. Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu BĐS Vingroup . Không những thế dự án còn hội tụ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Đây hứa hẹn là chốn an cư cực kỳ lý tưởng cho Quý cư dân.

Chung cư 148 Giảng Võ vị trí vàng giữa thủ đô

Chung cư 148 Giảng Võ nằm tại số 148 Giảng Võ – Phường Giảng Võ – Quận Ba Đình – Hà Nội do VinGroup làm chủ đầu tư, đây có thể coi là tuyến đường đẹp nhất của Hà Nội. Vị trí dự án được đánh giá là vị trí “vàng” vì đây là trung tâm huyết mạch giao thông của Thủ đô Hà Nội.
Vị trí đắc địa Chung cư 148 Giảng Võ

  • Dự án ở phía Bắc tiếp giáp hồ Giảng Võ là một trong 4 bờ hồ đẹp nhất quận Ba Đình. Hồ Giảng Võ là nơi điều hòa khí hậu, khiến khu vực xung quanh hồ luôn thoáng đãng, không bị nóng bức vào mùa hè, mát mẻ giúp xua đi sự ngột ngạt và ồn ào của cuộc sống Thành thị.
  • Phía Tây tiếp giáp đường Ngọc Khánh và khu phố Ngọc Khánh. Nơi đây là khu vực sầm uất nên hoàn toàn thích hợp với những người trẻ năng động đi chơi cùng bạn bè, người thân.
  • Phía Đông Nam tiếp giáp tuyến đường Giảng Võ đây được là tuyến đường gắn kết đến các vị trí trung tâm của Thủ đô trở thành một tuyến giao thông huyết mạch.
Chung cư 148 Giảng Võ có tầm nhìn hướng ra tứ giác hồ lớn là hồ Giảng Võ, hồ Đống Đa, hồ Ngọc Khánh và hồ trong công viên Indira Gandhi, đặc biệ là với những căn hộ từ trên cao chắc chắn sẽ giúp cho cư dân tương lai được ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp chỉ có dự án mang lại trải nghiệm này.

Lợi ích từ vị trí Vàng của Chung cư 148 Giảng Võ

Với vị trí chung cư 148 Giảng Võ nằm ở hai mặt đường lớn là Ngọc Khánh và Giảng Võ,  thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận nội thành, liên kết với hàng loạt các tiện ích cao cấp, các tòa nhà sang trọng, hiện đại, các trụ sở hành chính quan trọng và khu dân cư có cộng đồng dân trí cao.
Tính liên kết vùng hoàn hảo của dự án chung cư 148 Giảng Võ giúp cư dân nơi đây rất dễ dàng di chuyển ra các vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội như: khu tập thể Giảng Võ, khu tập thể Bắc Thành Công, khách sạn Đông Đô, khách sạn Lake Side, Đại Học Văn Hóa Hà Nội, Đại Học Mỹ Thuật Công nghiệp, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam,… Gần khu tập thể Giảng Võ, khu tập thể Bắc Thành Công, trường đại học văn hóa Hà Nội, đại học Mỹ thuật công nghiệp,…


Liên kết vùng chung cư 148 Gảng Võ
Liên kết vùng chung cư 148 Gảng Võ
Ngoài ra, cư dân hoàn toàn thuận tiện khi tham gia giao thông trên các tuyến đường lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai,…
Dự án chung cư 148 Giảng Võ được chủ đầu tư Vingroup khôn khéo lựa chọn vị trí đẹp nhất phía Tây Thủ đô. Sở hữu vị thế đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu, gần các trung tâm kinh tế, chính trị phát triển đồng bộ, dự án đang nhận được không ít sự quan tâm chú ý của các nhà đầu tư và khách hàng thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...