Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Thiết kế căn hộ chuẩn xanh đẳng cấp tại Vinhomes Gallery Giảng Võ


Một căn hộ được thiết kế sang trọng tinh tế với không gian xanh ấn tượng tại dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ là điều ai cũng mơ ước. Dự án với chủ đầu tư hàng đầu bất động sản Vingroup mang đến cuộc sống hoàn hảo cho Quý cư dân nơi đây.

Cách bố trí thông minh tại căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ thiết kế dựa trên tiêu chí tạo ra một không gian sống hài hòa.  Nhìn chung, đa phần màu sắc trong các căn hộ đều là những màu trung tính và nhã nhặn. Khi nhìn vào những không gian này sẽ luôn tạo cho ta một cảm giác sang trọng và trẻ trung. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự kiến sẽ đi theo 2 xu hướng thiết kế đó là xu hướng hiện đại và xu hướng tân cổ điển.
Căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ
Căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Căn hộ thiết kế kết hợp cổ điển pha lẫn với hiện đại: không gian Vinhomes Gallery Giảng Võ sẽ  được thiết kế với những đường nét thanh thoát, phóng khoáng những vẫn vương chút gì đó của lối thiết kế của kiến trúc cổ điển.
Xu hướng thiết kế căn hộ hiện đại: Trong xu hướng thiết kế này, các căn hộ sẽ được thiết kế một cách trẻ trung. Từng đường nét không quá cầu kỳ những vẫn tạo ra sự tinh tế.

Thiết kế xanh đẳng cấp tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Tại căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ chủ đầu tư hứa hẹn sẽ chú ý tỉ mỉ đến việc dành những khoảng không gian riêng nào đó để đặt chậu cây cảnh. Nắng và gió tự nhiên được tận dụng một cách tối đa. Chủ đầu tư sẽ tận dụng những hướng đẹp nhất hướng ra các khu vực hồ điều hòa lân cận như: hồ Thành Công, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Hoàng Cầu để xây dựng ban công. Với những vị trí xây dựng ban công cực đẹp như vậy, cư dân Vinhomes Gallery Giảng Võ có thể tận dụng triệt để giá trị thiên nhiên mang lại.


Căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ không những thiết kế tinh tế sang trọng . Ấn tượng hơn nữa căn hộ được thiết kế với tiêu chí xanh mang đến không gian thoáng mát hòa nhập với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...