Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Cách trang trí phòng ngủ quyến rũ cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội


Vinhomes Giảng Võ Hà Nội là dự án căn hộ đến từ tập đoàn Vingroup mang thương hiệu đẳng cấp Vinhomes.  Dự án không chỉ nổi bật bởi vị trí đắc địa mà ấn tưởng hơn nữa là thiết kế căn hộ sang trọng cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Sau đây là một số cách trang trí phòng ngủ quyễn rũ cho căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội để các bạn tham khảo nhé.

Cách trang trí phòng ngủ nhẹ nhành căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Mỗi phòng ngủ của căn hộ được trang trí với gam màu khác nhau tùy theo cá tính của thành viên trong gia đình. Ở đây hướng dẫn với không gian phòng ngủ cần được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tình hiện đại và tinh tế. Trang trí phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội nên dùng màu trắng và màu nâu đen kết hợp lại, cùng thêm một vài họa tiết đơn giản để giúp căn phòng bớt đơn điệu. Ngoài chiếc giường ngủ thì một tủ quần áo cùng tông màu nổi bật sẽ giúp cho phòng ngủ tiện nghi hơn.

Trang trí phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội
Trang trí phòng ngủ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội

Quý cư dân Vinhomes Giảng Võ Hà Nội có thể kê chiếc giường đôi cho phòng ngủ nhỏ vô cùng hợp lý nếu bạn đặt giường cách tường 1 khoảng bằng đúng 1 chiếc kệ nhỏ. Cách kê giường này cũng giúp bạn có thể kê thêm một chiếc bàn nhỏ để làm việc ngay trong phòng ngủ nhỏ hẹp. Thật quá tiện lợi lại không phải mất thời gian đi đi lại lại giữa nơi làm việc và giường ngủ của bạn.

Thường các gia đình tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội còn kê thêm giá sách, tủ quần áo một cách sáng tạo trong phòng ngủ cũng là một cách giúp mở rộng không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Bạn nên sử dụng một chiếc tủ quần áo được che bởi kính thủy tinh mờ hoặc cửa ra vào lắp thêm gương. Một hệ thống gương soi sáng tạo là lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng thiếu không gian để nâng cao ý thức người bước vào phòng căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội của bạn.
Tủ gỗ đựng quần áo màu đỏ và đen đem đến hiệu ứng màu sắc mở rộng không gian phòng ngủ của bạn thật mới lạ, sáng tạo.

Trang trí phòng ngủ căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội cho con yêu của bạn

Thiết kế phòng cho bé đơn giản nhưng cần có gam màu tươi tắn để phù hợp với các độ tuổi của bé. Các màu được phổ biến nhất là màu hồng cho bé gái, màu trắng hoặc màu xanh cho bé trai… Kết hợp thêm một số giấy gián tường với các hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ tạo nên được một phòng ngủ mơ ước cho các bé.


Căn phòng Vinhomes Giảng Võ Hà Nội luôn có đầy đủ ánh sáng và ánh sáng trong phòng ngủ nhỏ liên quan đến việc tạo ra các lớp chiếu sáng khác nhau với mỗi lớp bổ sung cho nhau. Cách trang trí với gam màu nhẹ nhàng gợi mở không gian tuyệt vời cho phòng ngủ.
Phòng ngủ căn hộ  sẽ vô cùng xinh xắn với những chiếc đèn chiếu sáng  trang trí bằng hình dáng hoa xuống 2 chiếc bàn nhỏ 2 bên đầu giường. Tạo cảm giác thoái mái xinh tươi cho bé khi bước vào căn phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...