Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ là một lựa chọn thông minh


Mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ - chủ đầu tư danh tiếng

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của xã hội nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Thì việc căn hộ không chỉ là nơi để ở mà tại đó các thành viên trong gia đình phải có nơi vui chơi giải trí cùng không gian xanh mát. Đem đến cuộc sống vui khỏe cho gia đình nữa. Khi mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ Quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng về tất cả những mong muốn đó .
mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ
Vinhomes Giảng Võ dự án xứng tầm chủ nhân


Dự án Vinhomes Giảng Võ được đầu tư bởi sự hợp tác l 3 ông lớn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là Tân Hoàng Minh Group, T&T Land (thuộc T&T Group) và Vin Group. Đây đều là những cái tên tầm cỡ với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ và nổi tiếng về mặt uy tín, chất lượng. Với sự kết hợp này, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một kiệt tác mang tầm vóc tương lai ngay trong chính trung tâm thành phố Hà Nội.

Mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ – Nơi sở hữu vị trí đắc địa

Khi mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ đã được chủ đầu tư ưu ái lựa chọn xây dựng tại một vị trí đẹp nhất thủ đô, đó là mảnh đất vàng thuộc trung tâm của quận Ba Đình – 148 Giảng Võ. Nơi đây sở hữu vị thế vô cùng thuận lợi trong việc giao thông, buôn bán, vận chuyển… Ngoài ra, còn có rất nhiều cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu, trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội được tập trung xung quanh dự án. Hơn thế nữa, với vị trí gần bên hồ Giảng Võ, các căn hộ Vinhomes Giảng Võ sẽ có tầm nhìn thoáng đãng và hưởng trọn được luồn không khí trong lành từ hồ thổi vào. Điều này giúp cho những cư dân tương lai tại đây có được một cuộc sống gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên hơn.
Tầm view thoáng mát khi mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ
Tầm view thoáng mát khi mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ


Bên cạnh đó nơi đây còn hội tụ những tiện ích đẳng cấp, sang trọng và vượt trội khác như: bệnh viện đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom, trường học liên cấp Vinschool, bể bơi bốn mùa, công viên cây xanh,….
mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ
Tiện ích hoàn hảo Vinhomes Giảng Võ
 
Đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản mua căn hộ Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội đầu tư sinh lời cũng như không gian sống không thể tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...