Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Những mẫu đèn trang trí sang trọng cho căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ

Ánh sáng cho căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng trong mỗi căn phòng đặc biệt là phòng khách, căn phòng diễn ra sinh hoạt của gia đình. Ngoài ánh sáng ra những loại đèn trang trí có thiết kế bắt mắt cũng sẽ là điểm nhấn cho phòng khách, tạo nên những nét chấm phá với phong cách riêng biệt. Dưới đây là các loại đèn trang trí cho căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ thêm nổi bật và sang trọng.

Đèn chùm – Đèn trang trí đẹp tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Được mệnh danh là vua của các loại đèn trang trí – đèn chùm là sản phẩm chiếu sáng cao cấp được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn nhất hiện nay. Đèn chùm mang vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, sang trọng góp phần làm không gian phòng khách tại Vinhomes Gallery Giảng Võ trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn bất cứ loại đèn nào.


Mẫu đèn chùm trang trí có thể ứng dụng cho mọi không gian và diện tích. Phòng khách từ nhỏ đến lớn, từ cổ điển đến hiện đại đều có thể sử dụng đèn chùm để chiếu sáng và trang trí được. Đèn chùm có nhiều loại như đèn chùm đồng, đèn chùm pha lê, đèn chùm nến, đèn chùm Ý,….Trong đó đèn chùm pha lê là mẫu đèn chùm được ưa chuộng nhiều nhất bởi vẻ đẹp long lanh, sang trọng và dễ ứng dụng của chúng.

Đèn ốp trần – Mẫu đèn trang trí đẹp Vinhomes Gallery Giảng Võ

Thiết kế đèn ốp trần Vinhomes Gallery Giảng Võ là sản phẩm chiếu sáng được ốp nổi trên bề mặt trần nhà. Chúng có 2 ưu điểm lớn nhất là giúp tiết kiệm không gian phòng khách một cách tối đa và có độ bền khá bền.

Đèn ốp trần được sử dụng nhiều nhất trong các không gian phòng khách nhỏ, hiện đại. Chúng cho độ sáng rất cao nên tạo hiệu ứng mở rộng không gian tốt. Bên cạnh đó, tuy kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại mang nét hiện đại và phá cách nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đèn để bàn

Đèn để bàn mang phong cách khá cổ điển nhưng lại rất lôi cuốn và không bao giờ bị lỗi thời. Chúng được dùng với mục đích trang trí căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ và hỗ trợ chiếu sáng cho đèn trần.
Ứng dụng của đèn để bàn rất đa dạng. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nhiều mẫu mã đa dạng nên ngoài việc dùng để trang trí phòng khách, chúng còn có thể áp dụng cho phòng ăn, phòng ngủ,…giúp các không gian trở nên thu hút và độc đáo hơn.

Đèn thả trần Vinhomes Gallery Giảng Võ

Đèn thả trần là sản phẩm chiếu sáng có thiết kế khá đơn giản hiện nay. Phần bóng chính thường có dây để treo từ trần nhà xuống. Chúng được yêu thích bởi thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Với đặc tính tập trung chiếu sáng cho một vùng nhất định nên đèn thả thường được ứng dụng để chiếu thẳng xuống khu vực bàn ghế của phòng khách hoặc những nơi cần sự nổi bật.
Trên đây là một số mẫu đèn để trang trí căn hộ Vinhomes Gallery Giảng Võ để các bạn tham khảo. Hi vọng các bạn có kinh nghiệm để trang trí cho căn hộ của mình thật lộng lẫy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...