Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Thế giới thu nhỏ tại khu đô thị Vinhomes Giảng Võ

Khu đô thị Vinhomes Giảng Võ hội tụ hệ thống tiện ích hoàn hảo sở hữu cả thế giới trong tầm tay, để cư dân có thể tiếp cận với tất cả những dịch vụ, những nhu cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Tiện ích ngoại khu tại Vinhomes Giảng Võ

Tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Ba Đình, cũng là trung tâm của thủ đô Hà Nội, Vinhomes Giảng Võ sở hữu liên kết vùng siêu linh hoạt, chỉ trong bán kính 2km là mọi thứ cư dân cần cho cuộc sống đều hiện diện. Trước hết là hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại dày đặc khắp các ngả đường, nổi tiếng nhất là Vincom Nguyễn Chí Thanh và Lotte Liễu Giai, hệ thống Vinmart được bố trí mật độ cao sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm cho cuộc sống thường nhật của cư dân. Dự án cũng rất gần những trường mầm non tư thục, trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông của huyện Ba Đình, của đường Giảng Võ, và những trường đại học nổi tiếng nhất Hà Nội như ĐH Luật, ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Ngoại thương, HV Ngoại giao, HV Hành chính,… một hệ thống giáo dục toàn diện cho những cư dân tương lai của Vinhomes Giảng Võ đã nằm ngay trong tầm tay.
Muốn được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, quý vị cũng không phải lo lắng nhiều khi hệ thống bệnh viện, phòng khám cao cấp và uy tín cũng chỉ trong bán kính 2km là Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Giao thông Vận tải và các phòng khám chất lượng cao rải rác khắp khu vực Ba Đình sẵn sàng phục vụ.



Hệ thông ngân hàng xung quang Vinhomes Giảng Võ cũng vô cùng phong phú, hầu hết những ngân hàng nổi tiếng đều có trụ sở giao dịch tại khu vực quanh dự án với bán kính 1km. Rõ ràng, nằm trên đường Giảng Võ, tại số 148 “huyền thoại”, là một vị trí hiếm có và đắc địa khi có thể mang cả thế giới thu bé lại chỉ trong vài bước chân. Ngoài trường, bệnh viện, ngân hàng, chợ thì những khu vui chơi giải trí, rạp phim, công viên,… cũng chỉ cách cư dân tại đây có vài bước chân.

Nội khu Vinhomes Giảng Võ với tiện ích vượt trội

Ngay tại các tòa nhà thôi thì cũng đủ để cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn cả thế giới trong tầm tay. Trung tâm thương mại ở tầng 1, rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, gym &spa,… được bố trí ở những tầng trên đủ để không phải đi đâu xa, chủ nhân căn hộ đã sống đủ những gì mà mình mong muốn. Phía chân tòa chung cư, là sân thể thao, tennis, khu công viên cảnh quan, đài phun nước hiện đại sắc màu, bể bơi ngoài trời,… đem đến cảm giác nghỉ dưỡng tại Vinhomes Giảng Võ ngay giữa lòng phố thị.


Mặt bằng Vinhomes Giảng Võ sẽ sớm được công bố chính thức trong thời gian sớm nhất . Dự án hứa hẹn mang đến không gian sống lý tửơng cho Quý cư dân nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...