Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội thỏa mãn giấc mơ giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội là dự án can hộ cao cấp nằm tại trung tâm Hà Nội được đầu tư bởi sự hợp tác của các nhà bất động sản hàng đầu: Vingroup với tập đoàn Tân Hoàng Minh. Dự án những giấc mơ của các cư dân sẽ được nối dài bởi đây là nơi cả gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích dự án đẳng cấp tại vị trí vàng nơi trung tâm thành phố.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội tọa lạc tại vị trí vàng quận Ba Đình

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội với vị trí đắc địa được coi là chốn hội tụ nhiều yếu tố phong thủy tốt và dễ dàng mang lại tài lộc cho gia chủ. Mỗi khách hàng đều sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sống tại căn hộ đây– nơi vượng khí tràn ngập và phong thủy hanh thông. Đây là có diện tích khoảng 7ha và nằm trên khu đất trước đây là vị trí của Trung tâm triển lãm Giảng Võ. Đây là vị trí trung tâm của Hà Nội, giáp với mặt tiền của 2 con đường lớn là Ngọc Khánh và Giảng Võ. Cư dân tương lai của dự án được hưởng lợi thế lớn từ vị trí đắc địa, toàn bộ dự án nằm trọn trong khu vực phát triển và sôi động bậc nhất thủ đô.
Vinhomes Giảng Võ Hà Nội
Vị trí Vinhomes Giảng Võ Hà Nội


Đây là vị trí thuận lợi giao thông, thuận tiện di chuyển qua các tuyến đường rộng như Giảng Võ, Ngọc Khánh, Nguyễn Công Hoan và dự án đường phía Đông Tây sẽ mở trong tương lai liên kết toàn thành phố. Đồng thời, đây là vị trí tầm nhìn thông thoáng vì trong bán kính 5km xung quanh là khu dân cư thấp tầng vì thế mà tầm nhìn từ khu chung cư rất rộng mở, thoáng đãng cho quý cư dân thoải mái ngắm cảnh. Dự án kết nối với nhiều công trình tiện ích ngoại khu hiện đại, đảm bảo nhu cầu cuộc sống. Những trường đại học lớn hay nhiều bệnh viện công cũng nằm trong bán kính 1-3km xung quanh vị trí tọa lạc của Vinhomes Giảng Võ Hà Nội . Lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích mà vị trí đắc địa của dự án mang lại.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội tận hưởng không khí thoáng đãng và view hồ Giảng Võ tuyệt đẹp

Không chỉ thuận lợi giao thông, tầm nhìn thoáng rộng mà Vinhomes Giảng Võ Hà Nội còn nằm giáp ngay với hồ Giảng Võ. Theo các chuyên gia phong thủy, hành “thủy” (nước) tượng trưng cho sự may mắn và tiền tài dồi dào. Nước rất quan trọng đối với cuộc sống của con người, nước được dùng để phục vụ rất nhiều nhu cầu sinh hoạt cũng như giao thương của con người. Vì lý do đó, các dự án “cận giang”, với vị trí gần sông, hồ luôn trở thành “mục tiêu vàng” được giới đầu tư cũng như khách hàng săn đón.

 Những căn hộ tại đây nằm liền kề hồ Giảng Võ sẽ được hưởng không khí tự nhiên thoáng đãng và trong lành. Sức khỏe của các gia chủ tại dự án này cũng vì thế mà được nâng cao hơn rất nhiều. Mỗi cư dân của có thể tận dụng không gian quanh hồ Giảng Võ để dạo bộ, tập thể dục hay tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh ngoài trời. Cùng với view hồ tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao, cuộc sống tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội sẽ trở nên thật nên thơ và thư thái. Quả là một chất lượng cuộc sống đáng mơ ước trong bối cảnh ô nhiễm khói bụi đang là vấn đề nhức nhối tại các đô thị lớn nói chung và tại thủ đô Hà Nội nói riêng.

Vinhomes Giảng Võ Hà Nội mang đến cho cư dân cuộc sống đáng mơ ước

Tại Vinhomes Giảng Võ Hà Nội, chủ đầu tư khao khát mang màu xanh của thiên nhiên bao phủ khắp dự án. Có lẽ vì vậy mà mật độ xây dựng của dự án khá thấp trong khi mật độ cây xanh lại rất cao. Không gian xanh tại dự dự án dự kiến có diện tích lên tới hơn 5ha. Những thảm cỏ xanh mướt hay những hàng rào cây tươi mát hay những giàn hoa rực rỡ là điểm nhấn tuyệt vời của dự án, mang đến cho cư dân một bầu không khí thoáng đãng và trong lành.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư tại đây cũng mong muốn mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống thuận lợi và đẳng cấp bậc nhất, khi mọi thứ chỉ cách một bước chân. Chỉ cần bước xuống tầng 1 của tòa nhà, cả một thế giới tiện ích sẽ hiện ra trước mắt. Từ trung tâm thương mại, tổ hợp nhà hàng ăn uống, đến trường học, bệnh viện hay các khu vui chơi… Có thể thấy tham vọng xây dựng Vinhomes Giảng Võ Hà Nội thành một resort trong lòng phố của chủ đầu tư là hết sức rõ ràng.
Với những lợi thế vượt trội và toàn diện, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp chung cư cao cấp và phát triển bậc nhất ở trung tâm Hà Nội. Những khách hàng thông thái chắc chắn sẽ ngay lập tức muốn sở hữu căn hộ Vinhomes Giảng Võ Hà Nội để mang đến một cuộc sống như trong mơ cho bản thân và cả gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...