Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Vinhomes Gallery - Khu đô thị hạng sang giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Gallery là nơi hội tụ những căn hộ sang trọng tọa lạc tại số 148 đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây được coi là trung tâm của trung tâm sở hữu đầy đủ cả về cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu, gần các trung tâm kinh tế, chính trị phát triển đồng thời vị trí dự án rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận nội thành, nơi tập trung dân cư sầm uất bậc nhất Hà Nội. Sống tại Vinhomes Gallery Quý cư dân sẽ thật sự hài lòng về tất cả những gì mà nơi đây mang lại.


Vinhomes Gallery sở hữu vị trí chiến lược

Dự  án Vinhomes Gallery nằm ngay tại trung tâm Ba Đình Hà Nội, đây là vị trí vô cùng "đắc địa" của thủ đô. Tại đây các cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vùng trọng tâm. Bên cạnh đó còn tiếp giáp với hồ Giảng Võ lớn mang lại không khí trong lành cho khu đô thị.


  • Cách dự án Vinhomes Liễu Giai khoảng 1,8km.
  • Cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km.
  • Cách dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh khoảng 1,4km.
  • Gần khách sạn Deawoo khoảng 1,6km.
Ngoài ra, cư dân hoàn toàn thuận tiện khi tham gia giao thông trên các tuyến đường lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai,…
Với mong muốn mang lại cho các chủ dân tương lại tại Vinhomes Gallery một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và trong lành, chủ đầu tư Vingroup đã cho tích hợp tại dự án hơn 400 các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đã làm nên thương hiệu Vinhomes trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.

Không gian sống đẳng cấp thượng lưu Vinhomes Gallery

Không những đem lại không khí trong lành mà thiết kế trong căn hộ Vinhomes Gallery mang định hướng phong cách thiết kế kiểu căn hộ hiện đại hay thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển hoặc phong cách thiết kế sáng tạo và thông minh đến từ châu Âu tạo nên một sản phẩm hạng sang, thượng lưu.

Không gian sống đẳng cấp thượng lưu Vinhomes Gallery

Không gian sống đẳng cấp thượng lưu Vinhomes Gallery


Một trong những thiết kế hạng sang mà chủ đầu tư luôn hướng tới cho mỗi dự án của mình. Điều đặc biệt nội thất với phong cách trang nhã làm chủ đạo bên trong giúp cho căn hộ toát lên nét tinh tế, thanh thoát, sang trọng. Sự tiện nghi trong phong cách kiến trúc thể hiện ở không gian căn hộ và đồ nội thất nhập khẩu. Các căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời giúp không khí trong phòng được lưu thông vào từng ngóc ngách trong căn hộ.

Trang trí nội thất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định mức độ sang trọng của một căn hộ, đặc biệt là trang trí nội thất theo phong cách xanh giúp tôn vinh tính thẩm mỹ cho căn hộ. Khoảng không gian rộng trên tầng thượng được thiết kế khéo léo giúp cho gia chủ có thể dễ dàng bố trí các khoảng vườn nhỏ với đầy đủ các loại cây cảnh, hoa hoặc rau sạch trên ban công mỗi tầng khiến cho không gian sống của mọi gia đình trở nên thanh bình, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên.

Nằm tại vị trí trung tâm quận Ba Đình – quận trung tâm Thủ đô cùng hệ thống tiện ích, không gian sống sang trọng đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Gallery xứng đáng là một kiệt tác của tập đoàn Vingroup, là sự lựa chọn đẳng cấp dành cho các khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ xứng tầm, không gian sống thoáng mát, hiện đại và tiện nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...