Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Dự án Vinhomes Giảng Võ-đứa con "cưng" của tập đoàn Vingroup


Lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Dự án Vinhomes Giảng Võ thiết kế một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên là điều mà tạo không khí trong lành thoáng mát giữa lòng thủ đô. Chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu này, không những vậy dự án còn được đánh giá là hệ sinh thái giữa lòng Hà Nội.
Vị trí nằm tại 148 Vinhomes Giảng Võ , ngay tại số 148 Giảng Võ, được coi là đẹp nhất nội đô với thế đất vững chãi và phong thủy bậc nhất Hà Nội . Từ đây cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đi các quận trong khu vực nội thành cũng như các tỉnh trong khu vực một cách dễ dàng thuận lợi nhất.
Dự án này với tổng diện tích hơn 6ha, với mô hình chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, hệ thống khu trung tâm thương mại và khu giải trí…Theo nhận định từ các chuyên gia dự án này đánh giá sẽ ”làm mưa làm gió” trong giới bất động sản sắp tới.


Chung cư Vinhomes Giảng Võ là sự hội tụ mọi tinh hoa của các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội như chung cư Royal City, chung cư Times City, chung cư Riverside… Tuy nhiên dự án vẫn sẽ mang những nét riêng biệt và khác với những dự án chung cư cao cấp trên, với một phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, hiện đại nhưng không làm mai một đi vẻ đẹp của các thiết kế truyền thống Việt Nam.
 
Thiết kế  không gian sống sang trọng Vinhomes Giảng Võ

Ông chủ Vingroup đã đầu tư và thiết kế với hơn 50% cây xanh bao quanh các tòa chung cư cao cấp. Cây xanh sẽ được trồng và chăm sóc dưới bàn tay tài hoa của những nhân viên chăm sóc cây cảnh. Một môi trường trong lành, một hệ sinh thái xanh tươi mát là điều mà ai cũng mong muốn hướng tới và muốn tận hưởng cuộc sống thiên đường như vậy. Tuy nhiên, tại một thủ đô “tấc đất, tấc vàng” như Hà Nội thì việc sở hữu một cuộc sống trong lành và lành mạnh là điều gặp nhiều khó khăn. Dự án Một môi trường trong lành, một hệ sinh thái xanh là điều mà ai cũng muốn hướng tới và muốn tận hưởng cuộc sống thiên đường như vậy.
Điểm khác biệt của dự án này là Hồ Điều Hòa sẽ làm cho không khí nơi đây trở nên trong lành mát mẻ hơn, cư dân có thể đi dạo quanh hồ để cảm nhận được không khí trong lành nơi đây, bạn cũng có thể kết hợp vừa ngắm cảnh vừa đi bộ thể dục, điều này rất có lợi cho sức khỏe.

Tiện ích đẳng cấp Vinhomes Giảng Võ
Không những được hưởng một không gian sống đẹp, không gian sống lành mạnh, mà những cư dân ở đây sẽ được cung cấp một hệ thống những tiện ích- dịch vụ cao cấp và hiện đại như Vinschool, Vincom, Vinpearl…
Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng là tiêu chí mà tập đoàn Vingroup luôn hướng tới, “phục vụ hết mình, phục vụ nhiệt tình” là câu mà những người trong giới bất động sản thường nói. Một không gian đẹp, môi trường sống xanh, song hành với hệ thống tiện ích dịch vụ sang trọng cao cấp là điều mà nhiều khách hàng hướng tới, vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh trở thành thành viên của đại gia đình Vinhomes Giảng Võ, để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

vinhomes giảng võ

Đắm mình cùng thiên nhiên xanh tại Vinhomes Gallery Giảng Võ

Vinhomes Gallery Giảng Võ là sự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup mang thương hiệu Vinhomes. Dự án dù chưa ra mắt nhưng thu h...